Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: 'Memphis Depay sẽ thành công ở MU'

Real Madrid chưa gia hạn hợp đồng cho Ronaldo, Sanchez khẳng định hạnh phúc tại Arsenal, Begovic đánh giá cao Mourinho là những tin chính hôm nay 15/10.

Memphis Depay sẽ thành công ở MU

Tại buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng của Ajax, Frank de Boer nhận định: “Memphis Depay còn trẻ nhưng có tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy biết phải làm gì để trở thành cầu thủ lớn. Depay cần một huấn luyện viên phù hợp, và tôi nghĩ Van Gaal sẽ giúp cậu ấy đạt tới đẳng cấp cao hơn”. Từ khi chuyển đến chơi cho MU ở Premier League, Depay vẫn chưa chứng tỏ được khả năng ghi bàn như khi còn khoác áo PSV tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Tiền đạo Depay cần nỗ lực để thích nghi với lối chơi bóng ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Real Madrid chưa gia hạn hợp đồng cho Ronaldo

"Giấc mơ của tôi là treo giày ở Real Madrid. Tôi vẫn có ích cho đội bóng và có thể thi đấu thêm 6 năm”, Cristiano Ronaldo chia sẻ trong buổi nhận Quả bóng vàng châu Âu dành cho chân sút hay nhất mùa trước. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu chưa xem xét gia hạn hợp đồng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Bản giao kèo cũ giữa Ronaldo và Real Madrid hết hạn năm 2018.

Sanchez khẳng định hạnh phúc tại Arsenal

Tiền đạo người Chile phủ nhận thông tin liên hệ với Real Madrid. Anh tiết lộ: “Tôi hạnh phúc với các đồng đội ở Arsenal, và London là thành phố rất đẹp. Tôi không thay đổi câu lạc bộ và muốn đóng góp nhiều hơn cho Arsenal. Mẹ như là huấn luyện viên của tôi. Bà ấy muốn tôi dứt điểm nhiều hơn”. Mùa này, Alexis Sanchez tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong đội hình "Pháo thủ" khi ghi 5 bàn sau 8 trận.

Begovic khen Mourinho giỏi nhất thế giới

“Chúng tôi đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên giỏi nhất. Mọi người tin tưởng Jose Mourinho và ngược lại. Ông ấy cần giữ bình tĩnh thời điểm này. Jose Mourinho không hạnh phúc khi Chelsea thua trận. Tuy nhiên, ông ấy là nhà cầm quân phù hợp để đưa đội bóng trở lại”, thủ môn Begovic chia sẻ. Hiện chiến lược gia người Bồ Đào Nha chịu áp lực lớn, bởi đội đương kim vô địch Premier League thi đấu không thành công khi đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng.

MU vỡ mộng ở Nhà hát của những giấc mơ

Là một yếu tố mang tính truyền thống, MU là nơi nuôi dưỡng giấc mơ của nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, những ngày ấy đã qua rồi. Bây giờ, sân Old Trafford không phải nơi để mơ mộng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm