Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Man City quyết đánh bại Chelsea

Man City quyết đánh bại Chelsea, HLV Benitez sẵn sàng với thách thức ở Europa League, HLV Mancini muốn ký hợp đồng mới với Barry, Suarez sẽ ở lại Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 13/4/2013).

Điểm tin: Man City quyết đánh bại Chelsea

Man City quyết đánh bại Chelsea, HLV Benitez sẵn sàng với thách thức ở Europa League, HLV Mancini muốn ký hợp đồng mới với Barry, Suarez sẽ ở lại Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 13/4/2013).

Man City quyết đánh bại Chelsea

Man City đặt mục tiêu đánh bại Chelsea ở Cúp FA.

Nhà cầm quân người Italy, Mancini tuyên bố đầu hàng trong cuộc chiến giành chức vô địch với MU. Trong buổi phát biểu mới đây, HLV Mancini cho biết: “Điều đó là không thể. MU đã thi đấu tốt hơn chúng tôi và xứng đáng giành chức vô địch. Khoảng cách 12 điểm là quá lớn. Mục tiêu của Man City là thu hẹp cách biệt với họ”. Vị thuyền trưởng của Man xanh chia sẻ thêm: “Man City cần phải đánh bại Chelsea ở bán kết Cúp FA”. Trận đấu này giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 14/4 (theo giờ Việt Nam).

HLV Benitez sẵn sàng với thách thức ở Europa League

HLV Benitez muốn cùng Chelsea vô địch Europa League.

Lá thăm may rủi đã đưa Chelsea đụng độ Basel tại bán kết Europa League mùa này. Sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Benitez chia sẻ: “Chúng tôi biết Basel có một sân vận động với bầu không khí rất tuyệt vời. Đó là điều rất thú vị. Basel còn là đội bóng sở hữu hàng thủ rất tốt. Họ thi đấu với đội hình có chiều sâu và đã chơi rất tốt ở trận gặp Tottenham. Tuy nhiên, khoảng cách đến ngôi vương đã rất gần, và Chelsea sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch”

HLV Mancini muốn ký hợp đồng mới với Barry

Barry sắp được BLĐ Man City đề nghị ký hợp đồng mới.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad có kế hoạch ký hợp đồng với Gareth Barry. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mancini tiết lộ: “Tôi hạnh phúc với Barry, bởi cậu ấy là cầu thủ tốt và có tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. Barry thực sự là cầu thủ quan trọng với đội bóng”. Mùa giải năm nay, tiền vệ 32 tuổi này đã thi đấu 33 trận cho Man City và có ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của CLB này.

Suarez sẽ ở lại Liverpool

Carragher tin Suarez sẽ ở lại sân Anfield.

Trên Sky Sports News, hậu vệ Jamie Carragher khẳng định: “Luis Suarez là cầu thủ rất quan trọng đối với Liverpool. Cậu ấy không chỉ là cầu thủ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, thậm chí trên thế giới. Liverpool mong muốn giữ Suarez ở lại. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield. Tôi nghĩ Suarez yêu quý mọi thứ ở đây, và CĐV Liverpool cũng dành cho cậu ấy tình cảm đặc biệt”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm