Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Man City mất trụ cột khi gặp Arsenal

Man City mất Aguero ở trận gặp Arsenal, Casillas nỗ lực tập luyện để được thi đấu, Berbatov gây ấn tượng ở Fulham, Arsenal gặp vấn đề về tinh thần thi đấu là những tin chính trưa nay.

Điểm tin: Man City mất trụ cột khi gặp Arsenal

Man City mất Aguero ở trận gặp Arsenal, Casillas nỗ lực tập luyện để được thi đấu, Berbatov gây ấn tượng ở Fulham, Arsenal gặp vấn đề về tinh thần thi đấu là những tin chính trưa nay.

Man City mất Aguero ở trận gặp Arsenal

 Aguero sẽ không thể ra sân ở trận gặp Arsenal.

Ở trận gặp Stoke, tiền đạo người Argentina đã phải rời sân ở phút 77 do dính chấn thương gân khoeo. Sau khi tiến hành xét nghiệm, các bác sỹ của Man City thông báo Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Arsenal, diễn ra vào thứ 7. Ban lãnh đạo Man xanh cũng đã lên tiếng xác nhận tin buồn này: “Thật là khó khăn khi dính phải chấn thương như vậy, cậu ấy chưa biết sẽ phải mất bao nhiêu thời gian để bình phục. Sergio Aguero sẽ vắng mặt trong trận đấu diễn ra vào thứ 7 gặp Arsenal”. Thiếu vắng sự phục vụ của El Kun sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tấn công của Man City. Từ đầu mùa, tuyển thủ người Argentina là chân sút chủ lực trên hàng công của Man xanh, ghi 7 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau 17 trận.

Casillas nỗ lực tập luyện để được thi đấu

 Iker Casillas quyết tâm sớm trở lại đội hình chính của Real.

Thủ thành người Tây Ban Nha đang cố gắng trong các buổi tập để giành lại niềm tin của HLV Mourinho. Ở trận gặp Malaga, Iker Casillas đã bị đẩy lên băng ghế dự bị với lý do kỹ thuật. Lần đầu tiên không có mặt ở đội hình chính của Real trong 10 năm qua, thủ thành 31 tuổi này đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất tại Bernabeu. Đối diện với tình cảnh không mong muốn này, Iker Casillas khẳng định: “Tôi đang tập luyện chăm chỉ để giành lại suất chính thức trong đội hình Real. Đó là mục tiêu của tôi, tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ là người quyết định xem tôi có chơi ở trận đấu tới hay không”.

Berbatov gây ấn tượng ở CLB mới

 Berbatov đang gây ấn tượng ở Fulham.

Ở trận đấu mới nhất của Fulham tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Bulgaria tiếp tục góp phần vào chiến thắng của đội nhà, ghi bàn mở tỷ số ở phút 39. Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò, HLV Martin Jol cho biết trên Sky Sports: “Mọi người đưa ra những lời phê phán khi Berbatov không duy trì phong độ ổn định. Thực tế, Berabtov lại rất giận chính bản thân mình khi không chơi đúng khả năng. Đó là điều khác biệt mà mọi người cần nhìn nhận đối với cậu ấy. Berbatov muốn đội bóng giành chiến thắng và muốn đồng đội nỗ lực để thực hiện điều đó. Tôi hạnh phúc khi có Berbatov trong đội hình”.

Arsenal gặp vấn đề về tinh thần thi đấu

Giáo sư thất vọng trước màn trình diễn của các học trò ở trận gặp Southampton.

Sau trận hòa thất vọng trước Southampton, vị thuyền trưởng của Arsenal, Wenger cho biết: “Xem xét màn trình diễn của đội bóng, tôi nghĩ chúng tôi không xứng đáng có được 1 điểm. Tôi cảm thấy các cầu thủ chơi thiếu mục đích, và đó không chỉ là vấn đề tinh thần thi đấu”. Sau vòng 21 Ngoại hạng Anh, Arsenal đang hụt hơi trong cuộc chiến giành suất tham dự Champions League mùa tới với Tottenham.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm