Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Lionel Messi không đến buổi tập của Barca

Sao Barca luôn muốn Real thua trận, Nasri sẵn sàng trở lại thi đấu, Ivanovic tin Chelsea vô địch mùa này là những tin chính hôm nay (ngày 3/2/2015).

Lionel Messi không đến buổi tập của Barca

a
Lionel Messi có phong độ cao từ đầu năm 2015 với 8 bàn thắng sau 6 trận.

Trên trang web của Barca, ban lãnh đạo thông báo: “Đội bóng tập ở trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper. Chỉ vài giờ sau chiến thắng 3-2 trước Villarreal, các cầu thủ bước vào tập hồi phục thể lực. Neymar, Dani Alves và Douglas tham dự, trong khi đó Lionel Messi vắng mặt với lý do cá nhân và được sự cho phép của ban lãnh đạo”. Sau 6 trận ra sân từ đầu năm 2015, tiền đạo người Argentina ghi 8 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo.

Sao Barca luôn muốn Real thua trận

a
Alba cùng đồng đội nỗ lực bám đuổi Real trên bảng xếp hạng ở La Liga.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Marca, hậu vệ Jordi Alba chia sẻ: “Với tư cách một fan Barca, tôi luôn muốn Real Madrid thua trận. Tuy nhiên, việc tập trung thi đấu cho đội bóng được tôi quan tâm hàng đầu”. Sau 21 vòng đấu ở La Liga, đội chủ sân Nou Camp xếp thứ 2 sau Real Madrid với 1 điểm ít hơn, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nasri sẵn sàng trở lại thi đấu

a
Nasri bình phục chấn thương bắp chân.

Tiền vệ người Pháp ra sân tập luyện cùng đồng đội sau khi bình phục chấn thương bắp chân dính phải ở trận hòa 1-1 trước Everton. Từ thời điểm đó, Nasri đã vắng mặt 4 trận trong màu áo Man City. Theo kế hoạch, anh sẽ góp mặt ở trận Man xanh tiếp đón Hull City trên sân nhà Etihad vào ngày 7/2. Man City hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng khi kém Chelsea tới 5 điểm sau vòng 23 Premier League.

Ivanovic tin Chelsea vô địch mùa này

a
Hậu vệ Ivanovic góp phần quan trọng giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau vòng 23.

Hậu vệ Ivanovic chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang web của Chelsea: “Điều quan trọng nhất là mỗi cầu thủ có cơ hội để đóng góp cho đội bóng. Mọi người có thể thấy rõ phản ứng của các cầu thủ khi không được ra sân. Họ cần phải tìm được động lực của bản thân. Thật khó đánh giá ở thời điểm hiện tại, nhưng Chelsea đang dẫn đầu. Còn 15 vòng đấu phía trước, chúng tôi biết phải chơi thế nào. Phong cách của Chelsea là thi đấu hết sức trong mỗi trận”. Sau vòng 23, thầy trò HLV Mourinho tạm dẫn đầu khi có 53 điểm và nhiều hơn 5 điểm so với Man City.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm