Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bán rẻ Ronaldo cũng được 300 triệu bảng’

Người đại diện Jorge Mendes cho rằng, nếu vì lý do nào đó mà Real Madrid phải bán gấp Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Bernabeu cũng sẽ thu về ít nhất 300 triệu bảng.

Vào ngày 5/2 tới, Cristiano Ronaldo sẽ chính thức bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, vấn đề tuổi tác dường như chẳng hề tác động đến phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Kể từ đầu mùa, CR7 vẫn thi đấu thăng hoa khi ghi tổng cộng 36 bàn thắng chỉ sau 31 lần ra sân cho Real trên tất cả các mặt trận.

Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes khoe các danh hiệu cá nhân tại lễ trao giải Globe Soccer Awards hồi cuối năm 2014. Ảnh: Twitter

Chứng kiến thân chủ của mình đang chơi vào phom, người đại diện Jorge Mendes tự tin cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Dan Roan của Marca. “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bạn chẳng thể so sánh ai khác với cậu ấy”.

Khi được hỏi về giá trị hiện tại của CR7, “siêu cò” đồng hương lập tức khẳng định: “Mức phá vỡ hợp đồng của Cristiano Ronaldo là 1 tỷ bảng. Rất khó có đội bóng nào mua được một cầu thủ như cậu ấy. Nếu vì bất kỳ lý do nào mà Real phải bán gấp Cris, họ cũng sẽ thu về ít nhất 300 triệu bảng”.

Dẫu vậy, Mendes cũng thừa nhận, Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại sân Bernabeu bất chấp anh rất yêu phong cách cổ vũ của các CĐV Man Utd. “Cris đặc biệt yêu các CĐV Man Utd bởi cậu ấy đã ở đó trong suốt 6 năm. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không rời Real vì đang hạnh phúc và có được những thành công tại đây”.

Bồ cũ Ronaldo nóng bỏng bên trai lạ

Siêu mẫu Irina Shayk khoe những đường cong nóng bỏng bên cạnh bạn diễn nhân dịp ra mắt bộ sưu tập giày mới của hãng thời trang XTI.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm