Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Kaka quan trọng với Mourinho

Kaka quan trọng với Mourinho, Chelsea phải chiến đấu đến cuối mùa cho vị trí trong Top 4, HLV Mancini muốn Joe Hart chơi hay hơn, Milan cần tận dụng tốt cơ hội ghi bàn là những tin chính hôm nay (ngày 25/2/2013).

Điểm tin: Kaka quan trọng với Mourinho

Kaka quan trọng với Mourinho, Chelsea phải chiến đấu đến cuối mùa cho vị trí trong Top 4, HLV Mancini muốn Joe Hart chơi hay hơn, Milan cần tận dụng tốt cơ hội ghi bàn là những tin chính hôm nay (ngày 25/2/2013).

Kaka quan trọng với Mourinho

Kaka tự tin sẽ đáp lại được sự kỳ vọng của HLV Mourinho.

Tiền vệ người Brazil tự tin cho biết: “HLV cần tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi cần phải thể hiện tốt nhất khả năng để trở thành một phần quan trọng của CLB”. Trên tờ AS, Kaka cũng khẳng định: “Tôi đang cải thiện được phong độ của mình, và mọi chuyện dần trở nên tốt hơn”. Trong trận Real giành chiến thắng ngược 2-1 trước Deportivo, tuyển thủ người Brazil đã trực tiếp ghi bàn san bằng tỷ số và để lại dấu ấn trong bàn thắng ấn định tỷ số của đội nhà khi có đường chuyền tinh tế cho Ronaldo.

Chelsea phải chiến đấu đến cuối mùa cho vị trí trong Top 4

HLV Benitez nhận định Chelsea sẽ phải chiến đấu cho một vị trí trong Top 4 cho đến trận cuối cùng của mùa giải.

HLV Benitez thừa nhận CLB thành London sẽ phải nỗ lực trong 11 trận còn lại để giành một suất dự Champions League mùa tới. Trên Sky Sports, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhắc lại: “Tôi đã nói trước trận đấu. Nếu Chelsea giành chiến thắng, mọi chuyện sẽ khép lại. Trong trường hợp chúng tôi thất bại, cuộc chiến sẽ kéo dài đến cuối mùa”. Trận thua 0-2 ở vòng 27 trước Man City khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trước sự cạnh tranh của 2 CLB bám đuổi phía sau Tottenham và Arsenal.

HLV Mancini muốn Joe Hart chơi hay hơn

Joe Hart cản phá cú sút 11m của Lampard ở trận Man City gặp Chelsea.

Thủ thành người Anh đã cản phá được cú sút penalty và tạo ra bước ngoặt ở trận gặp Chelsea. Pha cứu thua này thực sự làm HLV Mancini hài lòng, nhưng chiến lược gia 48 tuổi này muốn Joe Hart làm tốt hơn nữa. Cụ thể, nhà cầm quân người Italy cho rằng thủ môn người Anh đáng lẽ không phải phạm lỗi với Demba Ba nếu lao lên kịp thời phá đường chuyền dài của đối phương.

Milan cần tận dụng tốt cơ hội ghi bàn

HLV Allegri đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ Milan.

HLV Allegri hài lòng với tỷ số 1-1 ở trận derby thành Milan. Kết quả này giúp Milan tiếp tục có mặt trong Top 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi này đã chia sẻ với phóng viên: “Chúng tôi cần ghi bàn khi có cơ hội, bởi CLB không thể chờ đợi vào việc kiểm soát trận đấu trong 90 phút. Chúng tôi cần tạo ra những cơ hội tốt hơn”. HLV Allegri cũng khẳng định: “Tôi đang hạnh phúc tại Milan và hài lòng với công việc huấn luyện ở đây”. Phát biểu trên đã bác bỏ thông tin nhà cầm quân này sẽ chia tay sân San Siro sau khi mùa giải khép lại.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm