Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng Ronalo, Kaka nhận thẻ đỏ, Real chia điểm

Tấm thẻ đỏ tai hại của cầu thủ người Brazil là nguyên nhân chính khiến Real Madrid không thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang đứng bét bảng Osasuna.

Vắng Ronalo, Kaka nhận thẻ đỏ, Real chia điểm

Tấm thẻ đỏ tai hại của cầu thủ người Brazil là nguyên nhân chính khiến Real Madrid không thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang đứng bét bảng Osasuna.

Osasuna- Real Madrid: 0-0

Trận đấu này Real Madrid thiếu vắng chân sút chủ lực Ronaldo, Ramos do thẻ phạt nhưng đội hình của họ không đến nỗi quá nát khi 2 hậu vệ cánh là Coentrao và Marcelo đã trở lại. Jose Mourinho đã thực hiện một số thay đổi đáng chú ý khi để Benzema, Ozil dự bị mà thay vào đó là Modric và Higuain.

Cơn mưa nặng hạt chỉ sau 15 phút bóng lăn cùng lối chơi quyết tâm của Osasuna đã khiến cho Real Madrid gặp vô số khó khăn trong khoảng nửa đầu hiệp 1. Họ nhập cuộc chậm để cho đội chủ nhà lấn lướt. Việc thiếu vắng Ronaldo khiến cho tuyến tấn công của Real trở nên bế tắc, lạc lõng.

Trong hiệp 1 Real chỉ tạo ra được 2 tình huống đáng chú ý. Đầu tiên là pha cầm bóng táo bạo rồi sút căng như kẻ chỉ của Jose Callejon nhưng không thành công. Đến phút bù giờ đầu tiên, Coentrao có cơ hội sút bóng cận thành nhưng bóng lại đập trúng chân 1 hậu vệ của Osasuna.

Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà Osasuna liên tục tạo ra 2 cơ hội tốt. Đầu tiên là pha tăng tốc của Kola với Varane trước khi tung ra cú sút buộc Casillas phải đẩy bóng ở phút 46. Sau đó 4 phút tiền vệ Armenteros có bóng trong vòng cấm nhưng cú sút ngay của anh bóng chệch cột dọc một cách đáng tiếc.

Kaka đã chơi thất vọng sau khi vào sân đồng thời còn khiến đội nhà lâm vào thế khó khi nhận thẻ đỏ.

Real Madrid sau đó tung cả Kaka và Benzema vào sân thay Higuain và Di Maria để phá vỡ thế bế tắc nhưng mọi chuyện không sáng sủa hơn cho Real. Thậm chí họ còn suýt nhận bàn thua sau cú đánh đầu của Sola ở phút 67. Ở tình huống này Casillas đã bất lực nhưng bóng lại đi ra ngoài.

Thảm họa đến cho Real ở phút 76 khi Kaka nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau một tình huống cố tình ngăn cản các cầu thủ Osasuna đá phạt nhanh. Một quyết định có phần nặng tay của trọng tài chính khi Kaka chỉ mới có mặt trên sân hơn 15 phút.

Trong khoảng thời gian cuối của trận đấu Osasuna gia tăng sức ép về phía Real hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng các chân sút của đội chủ nhà đã chơi không thật sự sắc bén để hạ gục Casillas. Ngược lại, Real đã 1 lần đưa bóng vào lưới của Osasuna sau cú sút của Callejon phút 79 nhưng trọng tài đã bắt việt vị.

Đội hình thi đấu:

Osasuna: Fernández - Bertrán, Rubén, Arribas, Damiá – Cejudo (Llorente, 86’), Lolo, Oier, Nino, Armenteros - Sola.

Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Albiol, Varane, Coentrao - Khedira, Alonso - Di Maria (Kaka, 59’), Modric (Ozil, 68’), Callejon – Higuain (Benzema, 59’).

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm