Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tập 'sống' khi không có Ronaldo

Đội bóng Hoàng gia đã có 2 chiến thắng thuyết phục kể từ đầu năm 2013 với sự tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo, nhưng ở chuyến làm khách trên sân Osasuna đêm nay anh sẽ vắng mặt.

Real tập 'sống' khi không có Ronaldo

Đội bóng Hoàng gia đã có 2 chiến thắng thuyết phục kể từ đầu năm 2013 với sự tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo, nhưng ở chuyến làm khách trên sân Osasuna đêm nay anh sẽ vắng mặt.

2h ngày 13/1, sân El Sadar: Osasuna - Real Madrid

Việc Ronaldo bị treo giò do nhận đủ 5 thẻ vàng là thiệt hại mới nhất và cũng là lớn nhất mà Real Madrid phải gánh chịu. Trước đó, hàng thủ của họ đã mất đi những nhân tố chủ chốt nhất. Pepe, Marcelo và Coentrao bị chấn thương, trong khi Sergio Ramos mới lĩnh án treo giò 5 trận do lăng mạ trọng tài.

Tình thế này buộc Jose Mourinho phải sử dụng một hàng thủ vá víu với Arbeloa, Essien, Varane và Carvalho. Rất may, bộ tứ vệ này đã chơi khá ổn trong trận gặp Real Sociedad, nhất là việc chơi tốt đáng ngạc nhiên của Carvalho. Bên cạnh đó, “nhạc trưởng” Xabi Alonso gặp vấn đề ở đốt sống cổ và không chắc sẽ ra sân.

Ronaldo ghi đến 5 bàn cho Real Madrid ở 2 trận đấu gần đây.

Rất may Osasuna không phải là đội bóng quá khó khăn đối với Real Madrid. Họ hiện đang chơi rất tệ tại La Liga khi để thua 5/6 trận gần đây và hiện tại đang xếp bét bảng. Ở trận đấu này, Osasuna cũng không thể có sự phục vụ của một số cầu thủ trụ cột như Raoul Loe (bắp chân), Roberto Torres (gân kheo) và thủ môn Asier Riesgo (bàn chân).

Trận đấu này là một cữ dượt rất quan trọng để kiểm chứng sức mạnh của Real khi không có Ronaldo. Ở mùa giải năm nay, Real Madrid đã không ít lần bị đẩy vào những tình thế rất khó nhưng họ đã gần như “chai lì” cảm xúc và biết cách vượt qua những khó khăn. Biết đâu sự thiếu vắng Ronaldo sẽ giúp Mourinho tìm ra những phương án tấn công mới khi sử dụng bộ đôi Benzema, Higuain.

Thông tin bên lề:

- Osasuna đang có chuỗi sáu trận không biết đến mùi chiến thắng trên tất cả các đấu trường (thua 5, hòa 1)

- Đội chủ sân El Sadar mới chỉ để thua duy nhất một trong bốn lần gần nhất tiếp đón Real Madrid trên sân nhà tại La Liga (thắng 2, hòa 1, thua 1).

- Với 14 bàn thắng tính đến thời điểm này, Osasuna là đội có hàng công tệ nhất La Liga.

- Madrid mới chỉ giành được một chiến thắng sau năm trận sân khách gần nhất ở mọi giải đấu (thắng 1, hòa 1, thua 3).

- Real đã ghi được đến 12 bàn thắng trong hai lần gần nhất họ đối đầu với Osasuna tại La Liga.

- Iker Casillas đã có trận đấu thứ 650 cho Real Madrid khi ra sân trong chạm trán Celta Vigo ở Cúp Nhà Vua. Anh hiện đang xếp thứ ba trong danh sách những cầu thủ có số lần khoác áo Madrid nhiều nhất sau Raul (741) và Manolo Sanchis (710).

Độihình dự kiến

Osasuna: Fernandez, Bertran, Arribas, Flano, Damia, Punal, Oier, Cejudo, Nino, Armenteros, Sola

Real Madrid: Casillas, Essien, Carvalho, Varane, Arbeloa , Khedira, Modric, Di Maria, Ozil, Higuain, Benzema.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm