Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal không nhận lỗi khi M.U chơi kém

Lionel Messi chống lại HLV Enrique, Juve quan tâm tới Cavani, Daniel Alves sẽ tiếp tục gắn bó với Barca là những tin chính hôm nay (ngày 28/2/2015).

HLV Van Gaal không nhận lỗi khi M.U chơi kém

a
HLV Van Gaal gặp nhiều khó khăn ở mùa đầu tiên dẫn dắt M.U.

Trên trang Daily Mail, HLV Van Gaal chia sẻ: “Không phải lúc nào lỗi cũng thuộc về huấn luyện viên khi các cầu thủ thi đấu chưa đúng với khả năng”. Trước vòng 27 Ngoại hạng Anh, M.U đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Áp lực với Quỷ đỏ trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới khá lớn, bởi các đội bóng bám đuổi phía sau đều có quyết tâm cao và không kém điểm số quá nhiều so với Quỷ đỏ. Lúc 22h ngày 28/2, M.U sẽ tiếp đón Sunderland trên sân nhà Old Trafford với mục tiêu thu về 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Arsenal.

HLV Van Gaal lo lắng vì không có tiền đạo đáng tin cậy

M.U sở hữu 3 chân sút đẳng cấp gồm Rooney, Persie và Falcao, nhưng họ chưa đáp ứng được yêu cầu từ phía HLV Van Gaal.

 

Lionel Messi chống lại HLV Enrique

a
Mối quan hệ giữa HLV Enrique và Messi không tốt đẹp.

Trang Goal đưa tin: “Hai tháng từ sau trận Barca thua Real Sociedad, Messi không nói chuyện với HLV Enrique. Anh thường xuyên không tuân theo những chỉ đạo của vị thuyền trưởng”. Thông tin trên khiến không ít CĐV Barca lo lắng cho đội nhà trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này với Real Madrid. Trước khi vòng 25 diễn ra, Barca hiện kém đội đầu bảng tới 4 điểm.

Juve quan tâm tới Cavani

a
Juve muốn chiêu mộ Cavani trong mùa hè 2015.

Tổng giám đốc của Juve, Giuseppe Moratta thừa nhận đội bóng muốn có sự phục vụ của Edinson Cavani, tiền đạo thuộc biên chế PSG. Ngoài ra, ông nhấn mạnh Juve sẽ nỗ lực giữ chân tiền vệ trẻ tài năng Paul Pogba. Thời gian qua, tuyển thủ người Pháp là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Real Madrid và M.U.

Daniel Alves sẽ tiếp tục gắn bó với Barca

a
Barca lên kế hoạch giữ chân Daniel Alves trong mùa hè tới.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Luis Enrique tiết lộ về việc sớm ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Daniel Alves trong vài tuần tới. Hậu vệ người Brazil chuyển đến khoác áo Barca từ Sevilla vào năm 2008 với mức giá 23 triệu bảng. Anh là hậu vệ phải số 1 của gã khổng lồ xứ Catalan ở những mùa gần đây.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm