Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Mourinho tuyên bố dừng mua sắm

HLV Mourinho tuyên bố dừng mua sắm, Reus trở lại tập luyện vào tháng tới, Petr Cech khẳng định không muốn dự bị ở Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 25/7/2014).

HLV Mourinho tuyên bố dừng mua sắm

a
HLV Mourinho tuyên bố không chiêu mộ thêm cầu thủ.

Sau khi bổ sung Cesc Fabregas, Diego Costa và Felipe Luis vào đội hình, HLV Mourinho khẳng định không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong thời gian còn lại ở mùa hè 2014. Ngoài ra, vị tướng người Bồ Đào Nha tiết lộ có kế hoạch tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân. HLV Mourinho cho biết sẽ sử dụng 5 cầu thủ của đội hình U21 Chelsea mùa tới.

Reus sẽ trở lại tập luyện vào tháng tới

a
Reus sắp bình phục hoàn toàn chấn thương.

HLV Klopp xác nhận, tuyển thủ người Đức sẽ trở lại tập luyện sau một vài tuần nữa. Trên trang Bild, vị thuyền trưởng của Dortmund chia sẻ: “Thật là tuyệt vời khi thấy cậu ấy bình phục. Marco Reus có thể trở lại tập luyện trong 2 hoặc 3 tuần tới". Mùa trước, anh ghi 23 bàn thắng và góp phần giúp Dortmund kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga sau Bayern Munich.

Petr Cech khẳng định không muốn dự bị ở Chelsea

a
Petr Cech muốn tiếp tục được tin tưởng cho bắt chính ở mùa tới.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, thủ thành người Séc chia sẻ: “Tôi không muốn phải ngồi trên ghế dự bị. Đó là lý do tại sao cần phải nỗ lực làm mọi thứ để có suất trong đội hình một. Tôi luôn cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng”. Mùa tới, Petr Cech sẽ phải cạnh tranh với đàn em Thibaut Courtois.

Carroll lỡ những trận đầu mùa giải

a
Carroll vắng mặt do dính chấn thương.

Tiền đạo người Anh xác nhận trên trang web của West Ham về việc sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự những trận đầu mùa giải 2014/15. Trong buổi gặp gỡ với phóng viên của trang Goal, Andy Carroll tiết lộ phải tiến hành phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm vấn đề chấn thương mắt cá chân. 

Chuyển nhượng 25/7: Van Gaal nỗ lực đưa học trò cũ về M.U

HLV Van Gaal đang cố gắng đàm phán với PSV Eindhoven nhằm bổ sung cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan, Memphis Depay cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

 

Đức Mạnh

Ảnh :Getty Images

Bạn có thể quan tâm