Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trở lại khoác áo Real ở cuộc chạm trán M.U

Dự kiến, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo Real Madrid để đối đầu với đội bóng cũ Man Utd trong khuôn khổ International Champions Cup vào ngày 2/8.

Theo một nguồn tin nội bộ từ sân Santiago Bernabeu, Cristiano Ronaldo sẽ chính thức hội quân cùng các đồng đội trong màu áo Real tại California vào ngày 26/7.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, CR7 được phép không cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối cũng như HLV Carlo Ancelotti muốn dành cho cậu học trò cưng một quãng thời gian nghỉ ngơi đủ dài trước khi bước vào mùa giải mới.

Ronaldo sẽ trở lại khoác áo Real ở cuộc chạm trán đội bóng cũ Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Cũng vào ngày 26/7, Real sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup với Inter Milan. Sau đó 3 ngày là cuộc chạm trán với AS Roma tại Dallas, Texas. Tuy nhiên, ở cả 2 trận đấu với các đại diện Serie A, nhiều khả năng Ronaldo vẫn sẽ chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị. Chỉ đến cuộc so tài với đội bóng cũ Man Utd vào ngày 2/8, CR7 mới có thể sẽ được tung vào sân.

Ngoài Ronaldo, cả Iker Casillas, Sergio Ramos và Luka Modric đều đã gia nhập đoàn quân thiện chiến của HLV Ancelotti vào ngày hôm qua tại Los Angeles. Trong khi cả hai tân binh đắt giá của Real là Toni Kroos và James Rodriguez rất có thể vẫn sẽ tiếp tục được cho nghỉ ngơi và chỉ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới khi “Kền kền trắng” trở về Tây Ban Nha.

Man Utd cũng có sự tăng cường cho hàng công tại International Champions Cup khi triệu tập tiền đạo Javier Hernandez. Tuyển thủ Mexico cũng góp mặt trên băng ghế dự bị ở chiến thắng ấn tượng 7-0 của Quỷ đỏ trước LA Galaxy nhưng không được HLV Louis van Gaal tung vào sân.

M.U 7-0 LA Galaxy: Van Gaal ra mắt bằng trận mưa bàn thắng

HLV Van Gaal có trận cầm quân đầu tiên thành công trên cương vị thuyền trưởng M.U với chiến thắng 7-0 trước LA Galaxy. Trong đó, Rooney và Ashley Young cùng lập cú đúp cho Quỷ đỏ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm