Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Hé lộ cầu thủ đầu tiên chia tay MU trong tháng 1

Tuyển Bỉ lên vị trí số 1 thế giới; HLV tuyển Hà Lan quyết không từ chức; Tuyển Anh có thể nhận án phạt vì cổ động viên nhà là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày 14/10.

Hé lộ cầu thủ đầu tiên chia tay MU trong tháng 1

James Wilson có thể sẽ là cầu thủ đầu tiên rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: AP.

Tiền đạo trẻ James Wilson đã đạt được thỏa thuận gia nhập Celtic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới theo diện cho mượn từ đội chủ sân Old Trafford. Quyết định ra đi được Wilson đưa ra nhanh chóng do anh không muốn tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. Nếu gia nhập đội đương kim vô địch Scotland, chân sút 19 tuổi sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội Tyler Blackett, người cũng đang được Manchester Utd cho đội chủ sân Celtic Park mượn đến hết mùa. Hợp đồng giữa Wilson và “Quỷ đỏ” được gia hạn tới hè 2019 cách đây không lâu nhưng tương lai của anh tại Old Trafford lại đang khá mờ mịt.

Tuyển Anh có thể nhận án phạt vì cổ động viên nhà

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa quyết định mở cuộc điều tra về hành vi gây rối của các cổ động viên tuyển Anh ở chiến thắng 3-0 trước Lithuania tại vòng loại EURO 2016.  Cụ thể, một số fan đến từ xứ sở sương mù đã tranh giành ghế ngồi với người hâm mộ chủ nhà dẫn đến xô xát trên khán đài. Cảnh sát chống bạo động sau đó đã phải dùng biện pháp mạnh để trấn áp các phần tử quá khích. Ngày 22/10, Ủy ban kỷ luật và đạo đức của UEFA dự kiến đưa ra phán quyết.

Tuyển Bỉ lên vị trí số 1 thế giới

Chiến thắng 3-1 trước Israel ở loạt trận cuối, vòng loại EURO 2016 giúp tuyển Bỉ đạt đủ điểm để từ vị trí thứ 3 leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng FIFA, qua mặt những ông lớn như Argentina và Đức. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, quốc gia nhỏ bé tại Tây Âu vươn lên giữ vị trí số 1 thế giới. Kể từ 2009 tới nay, Bỉ đã tăng tới 66 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

HLV tuyển Hà Lan quyết không từ chức

Trả lời phỏng vấn sau thất bại 2-3 của tuyển Hà Lan trước Séc, qua đó đánh mất cơ hội cuối cùng dự EURO 2016, huấn luyện viên Danny Blind vẫn khẳng định, ông sẽ tiếp tục tại vị bất chấp sức ép rất lớn từ dư luận. “Chúng tôi cần nhanh chóng đưa ra phân tích về nguyên nhân thất bại để sửa sai ở những giải đấu tới. Tôi thực sự mong muốn tiếp tục công việc của mình”. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1984, “Cơn lốc màu da cam” mới lại vắng mặt ở một vòng chung kết EURO.

Điểm tin: ‘Messi là cầu thủ hay nhất thập kỷ qua’

ĐT Tây Ban Nha may mắn thắng Ukraine, HLV Hodgson tự hào về thành tích của tuyển Anh, Benzema có thể giúp tuyển Pháp vô địch EURO 2016 là những tin chính hôm nay 13/10.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm