Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Hazard không thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo

Herrera sẽ được gọi vào ĐT Tây Ban Nha, Gundogan không đến M.U, Roma quan tâm Nasri là những tin chính ngày 26/4.

Hazard không thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo

Eden Hazard là cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình Chelsea mùa này.

Trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports, cựu thủ quân của M.U, Gary Neville cho biết: “Tôi thừa nhận Hazard là nỗi khiếp sợ với các hậu vệ, bởi cậu ấy thấp, thăng bằng, kỹ thuật tốt và thuận hai chân. Tuy nhiên, tôi không tin Hazard đủ khả năng sút tung lưới đối phương 46 lần trong một mùa như Ronaldo. Cậu ấy có thể đảm bảo được khoảng 20 bàn”. Tiền vệ người Bỉ đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014 – 2015.

Herrera sẽ được gọi vào ĐT Tây Ban Nha

Herrera gây ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo M.U.

Trang Daily Mail đưa tin, nhiều khả năng HLV Del Bosque sẽ triệu tập Ander Herrera vào ĐT Tây Ban Nha dự trận gặp Belarus ở vòng loại EURO 2016. Mùa này, anh chơi khá hay trong màu áo M.U. Herrara đã có 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho Quỷ đỏ Manchester sau 21 trận ở Premier League.

Gundogan không đến M.U

Dortmund cố gắng giữ chân tiền vệ Gundogan.

Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke bác bỏ thông tin về việc Gundogan sẽ chuyển đến M.U sau khi mùa này khép lại. Ông khẳng định không có sự liên hệ nào với Quỷ đỏ Manchester trong thương vụ này. Trước đó, M.U hỏi mua Hummels của Dortmund, nhưng chưa đàm phán thành công với đội bóng Đức.

Roma quan tâm Nasri

Nasri không được đảm bảo tương lai ở Man City sau khi mùa này khép lại.

Đội bóng đang thi đấu tại giải Serie A lên tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp ở hè 2015. Mức giá của Samir Nasri rơi vào khoảng 21 triệu euro. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi này thi đấu không thành công trong màu áo Man City. Anh ghi 2 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo trong 23 trận ra sân (18 chính thức, 5 dự bị).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm