Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson đánh giá Ronaldo hay hơn Messi

Huyền thoại M.U nhận định Ronaldo có thể thi đấu thành công ở mọi giải vô địch quốc gia, trong khi đó Messi chỉ là cầu thủ thành công trong màu áo Barca.

Ở buổi phỏng vấn trên trang BBC Sport, Sir Alex Ferguson cho biết: “Khi nói về cầu thủ hay nhất thế giới, nhiều người chọn Lionel Messi. Bạn không thể tranh cãi về quan điểm này.

Trong khi đó, Ronaldo là cầu thủ mạnh mẽ và có thể thi đấu tốt dù khoác áo Millwall, QPR, Doncaster Rovers hay bất cứ CLB nào. Cậu ấy sẽ lập hat-trick. Tuy nhiên, tôi không chắc Messi có thể làm được điều tương tự”.

Sir Alex Ferguson nhận định Ronaldo có thể chơi thành công ở mọi giải đấu. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, Sir Alex chia sẻ: “Ronaldo sử dụng tốt hai chân phải và trái. Cậu ấy không chiến xuất sắc và rất dũng cảm. Ronaldo tiến bộ nhiều so với khi mới chuyển đến M.U ở tuổi 17. Còn tôi chỉ nghĩ Messi là cầu thủ của Barca".

Theo đánh giá của cựu huấn luyện viên M.U, Cristiano Ronaldo cùng Paul Scholes và Ryan Giggs là ba học trò xuất sắc. Họ có đẳng cấp vượt trội so với Bryan Robson, Roy Keane và Eric Cantona.

Sau khi chuyển đến Real năm 2009, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu ấn tượng và đoạt Quả bóng vàng FIFA trong 2 cuộc bình chọn gần đây. Anh lập nhiều kỷ lục về thành tích ghi bàn. Mới đây, Cristiano Ronaldo đạt mốc ghi ít nhất 50 bàn mỗi mùa trong 5 năm liên tiếp.

Mục tiêu trước mắt của CR7 là giúp Real bảo vệ chức vô địch Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gặp Juventus ở bán kết. Đụng độ đối thủ sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn, Cristiano Ronaldo cần chứng tỏ khả năng săn bàn để giúp Los Blancos vào chung kết. Anh hiện có mặt trong top 3 chân sút hàng đầu Champions League mùa này với 8 lần lập công cho Real Madrid.

Fan nhí bật khóc khi Ronaldo tặng áo

Ronaldo có hành động đẹp khi tặng áo tập cho một CĐV nhỏ tuổi của Real trước khi trận lượt về tứ kết gặp Atletico diễn ra trên sân Bernabeu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm