Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Fabregas sẽ trở lại Arsenal

Fabregas sẽ trở lại Arsenal, Dzeko tính chuyện rời Man City, Barca chưa gia hạn hợp đồng với Valdes, HLV Benitez phấn khích sau chiến thắng của Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 13/1/2013).

Điểm tin: Fabregas sẽ trở lại Arsenal

Fabregas sẽ trở lại Arsenal, Dzeko tính chuyện rời Man City, Barca chưa gia hạn hợp đồng với Valdes, HLV Benitez phấn khích sau chiến thắng của Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 13/1/2013).

Fabregas sẽ trở lại Arsenal

HLV Wenger tin Fabregas sẽ trở lại Arsenal trong tương lai.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết: “Fabregas là một Pháo thủ. Cậu ấy luôn yêu quý và xem mỗi trận đấu của đội bóng. Giáo sư tiếp tục chia sẻ: "Barcelona là nơi Cesc đã lớn lên, nên bạn phải chấp nhận việc để cậu ấy trở lại đó. Đặc biệt Barca là đội bóng lớn nên càng có lý do khiến Fabregas muốn trở về Tây Ban Nha. Trong vòng 2 đến 3 năm tới, cậu ấy sẽ chưa trở lại Arsenal, nhưng chuyện này sau đó thì có thể xảy ra”. HLV Wenger khẳng định thêm: “Một ngày nào đó Fabregas sẽ trở lại thi đấu cho Pháo thủ”.

Dzeko tính chuyện rời Man City

Dzeko sẽ chia tay Man City.

Tiền đạo người Bosnia chia sẻ: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi có thể sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc khi mùa giải kết thúc. Tôi rất muốn trở lại thi đấu ở giải Bundesliga”. Trong đội hình hiện tại của HLV Mancini, Dzeko chỉ đóng vai trò kép phụ cho Sergio Aguero và Carlos Tevez. Đó là lý do chân sút này cảm thấy không hạnh phúc ở sân Etihad và muốn ra đi để có cơ hội được ra sân trong đội hình chính.

Barca chưa gia hạn hợp đồng với Valdes

Valdes vẫn chờ đề nghị từ phía ban lãnh đạo Barca.

Mùa hè 2014 sẽ là thời điểm thủ môn người Tây Ban Nha kết thúc hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan. Đến thời điểm này, người đại diện của Valdes khẳng định: “Barca chưa đề nghị ký với cậu ấy bản giao kèo mới”. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó ban lãnh đạo của Blaugrana thông báo kế hoạch gia hạn hợp đồng với Valdes đang được tiến hành. Ở Nou Camp, thủ môn này là một trong những cầu thủ gắn bó khá lâu với CLB khi có hơn 10 năm ra sân trong đội hình một của Barca.

HLV Benitez phấn khích sau chiến thắng của Chelsea

HLV Benitez hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Stoke.

Vượt qua Stoke với tỷ số 4-0 đã giúp Chelsea trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Sau trận thắng tưng bừng ở vòng 22, HLV Benitez cho biết: “Chelsea đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Trước sức ép từ khán đài của sân Britannia, các cầu thủ đã biết cách vượt qua và giành chiến thắng cần thiết”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm