Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal giữ chân Theo Walcott đến năm 2017

Tiền đạo người Anh chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 4 năm, kèm mức lương tăng từ 74 nghìn lên 110 nghìn euro/tuần.

Arsenal giữ chân Theo Walcott đến năm 2017

Tiền đạo người Anh chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 4 năm, kèm mức lương tăng từ 74 nghìn lên 110 nghìn euro/tuần.

CLB thành London đã tiến được một bước dài trong quá trình đàm phán để giữ chân cầu thủ trụ cột của mình. Những ngày sắp tới, Arsenal sẽ nỗ lực hoàn tất các điều khoản khác trong bản hợp đồng mới dự định ký với Theo Walcott. Về cơ bản, chân sút 23 tuổi này đồng ý với The Gunners bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2017.

Theo Walcott đồng ý gắn bó với Arsenal đến năm 2017.

Tiếp tục gắn bó với sân Emirates, tiền đạo người Anh sẽ được nâng mức lương lên 110 nghìn euro/tuần. Đây là khoản thu nhập thuộc nhóm đầu ở Arsenal. Điều đó cho thấy CLB thành London đang đánh giá rất cao vai trò của Theo Walcott đối với tương lai của đội bóng.

Thời gian qua, quyết định kéo chân sút 23 tuổi này vào chơi ở trung tâm hàng công của HLV Wenger đang mang lại hiệu quả tích cực. Cụ thể, Theo Walcott ghi được 4 bàn trong 5 trận đảm nhận vai trò tiền đạo trung tâm, trong đó có cú hat-trick vào lưới Newcastle.

Sau 3 tháng đầu tiên ở mùa này, Theo Walcott đóng góp 14 pha lập công cho đội chủ sân Emirates (20 trận). Màn trình diễn khá tốt của chân sút 23 tuổi này đã thúc đẩy ban lãnh đạo Arsenal và HLV Wenger quyết tâm trong việc trói chân cầu thủ trụ cột của CLB. Hai bên tin rằng bản hợp đồng sẽ được ký kết vào cuối tuần này.

Lúc đó, "Giáo sư" Wenger sẽ tập trung vào việc ổn định lực lượng để giúp Arsenal sớm trở lại cuộc đua giành một vị trí trong Top 4. Trước khi ký hợp đồng với Theo Walcott, ban lãnh đạo CLB thành London cũng đã thành công trong việc giữ chân các cầu thủ người Anh gồm Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm