Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Fabregas mong đá cặp cùng Suarez

Barcelona đón tin mừng trước trận gặp Real, Yaya Toure xem Manuel Pellegrini như người cha, Rooney và De Gea được chờ đợi thi đấu ở La Liga là những tin chính ngày 17/11.

Fabregas mong đá cặp cùng Suarez

“Barcelona có những cầu thủ tuyệt vời. Ba cầu thủ tấn công của họ có thể định đoạt trận đấu. Chân sút xuất sắc Lionel Messi vắng mặt do chấn thương. Tuy nhiên, Neymar trưởng thành vượt bậc, còn với Luis Suarez, tôi ước được chơi cùng anh ấy ở Barcelona. Đó là mẫu tiền đạo mà tôi có thể thi đấu rất hiểu ý”, tiền vệ Cesc Fabregas chia sẻ. Tại buổi phỏng vấn trên trang Goal, tuyển thủ người Tây Ban Nha chúc cho đội bóng cũ Barcelona có lực lượng mạnh nhất trong trận siêu kinh điển gặp Real Madrid cuối tuần này.

Tiền vệ Fabregas ao ước đá cặp cùng Suarez ở Barcelona. Ảnh: Telegraph.

Barcelona đón tin mừng trước trận gặp Real

Huấn luyện viên Gerard Lopez của Barcelona B tiết lộ, tiền đạo Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng đội một. Ông cho biết: “Leo hoàn thành buổi tập. Cậu ấy khỏe mạnh, và tôi rất vui khi quá trình hồi phục của Messi diễn ra tích cực. Cậu ấy trông hạnh phúc và năng động”. Từ trận gặp Las Palmas ngày 26/9, chân sút người Argentina phải rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn thi đấu tốt khi cặp tiền đạo Neymar - Suarez cùng nhau tỏa sáng.

Yaya Toure xem HLV Pellegrini như người cha

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà chia sẻ: “Tôi ở lại Man City, bởi Manuel Pellegrini như là người cha của tôi trong thời điểm khó khăn”. Ngoài ra, Yaya Toure khẳng định sẽ chia tay Man xanh nếu không còn thuộc về nơi đây. Anh còn cho biết đến lúc quyết định nghỉ ngơi để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng.

Rooney và De Gea được chờ đợi thi đấu ở La Liga

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho biết: “Tôi muốn thấy Wayne Rooney chơi bóng tại giải đấu của chúng tôi. David de Gea cũng là một trong những thủ môn giỏi, nên tôi muốn cậu ấy thi đấu ở La Liga”. Cũng trong buổi phát biểu, ông Tebas hy vọng tiền đạo Lionel Messi của Barcelona kịp bình phục thể lực để tham dự trận gặp Real Madrid cuối tuần này.

Mourinho sẽ mua 6 cầu thủ, bán 4 ngôi sao năm 2016

Cây bút Simon Johnson của trang Evening Standard đưa tin, huấn luyện viên Jose Mourinho lên kế hoạch cải tổ đội hình Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm