Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Fabregas không muốn trở lại Arsenal

Fabregas không muốn trở lại Arsenal, HLV Sabella chưa quyết định tiếp tục dẫn dắt Argentina, Neymar thất vọng với tuyển Brazil là những tin chính hôm nay (ngày 19/7/2014).

Fabregas không muốn trở lại Arsenal

a
HLV Mourinho khẳng định Fabregas không có ý định trở lại Arsenal.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên BT Sport, HLV của Chelsea, Mourinho chia sẻ: “Tôi nói chuyện với Fabregas khoảng 20 phút. Cậu ấy thực sự rất muốn đến với chúng tôi. Arsenal có thể gây cản trở trong vụ chuyển nhượng, nhưng Fabregas không có ý định đàm phán với Pháo thủ. Cậu ấy hướng đến Chelsea, và đó là điều khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng với đội bóng”. Chi ra 30 triệu bảng, CLB chủ sân Stamford Bridge sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Tây Ban Nha.

HLV Sabella chưa quyết định tiếp tục dẫn dắt Argentina

a
HLV Sabella đang cân nhắc về chuyện tiếp tục dẫn dắt tuyển Argentina.

Sau khi kết thúc World Cup 2014, nhà cầm quân 59 tuổi người Argentina vẫn chưa quyết định công việc tương lai. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ông Sabella chia sẻ chưa biết có hay không tiếp tục dẫn dắt ĐT Argentina. Ngoài ra, chiến lược gia lão luyện này còn khẳng định: “Tôi chỉ đảm nhiệm công việc ở đội tuyển quốc gia nếu cảm thấy có thể cống hiến 100% khả năng”. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil, thầy trò HLV Sabella kết thúc ở vị trí thứ 2 sau khi thua tuyển Đức trong trận chung kết.

Neymar thất vọng với tuyển Brazil

a
Neymar không hài lòng với màn trình diễn của Brazil ở World Cup.

Tiền đạo được mệnh danh “tiểu Pele” lên tiếng chỉ trích màn trình diễn yếu kém của đội nhà tại World Cup 2014. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Brazil lại phải đón nhận những trận thua mất mặt, trong đó có thất bại 1-7 trước tuyển Đức ở bán kết. Sau đó, Selecao tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-3 ở trận tranh giải 3 với tuyển Hà Lan. Trong cả 2 trận này, Neymar vắng mặt do dính chấn thương.

Walcott chỉ trở lại tập luyện vào tháng 8

a
Chấn thương đầu gối của Walcott chưa bình phục hoàn toàn.
Vị thuyền trưởng của Arsenal, Wenger tiết lộ tiền đạo người Anh cần nghỉ ngơi đến hết tháng 7 mới có thể trở lại tập luyện. Hiện tại, Theo Walcott đang trong quá trình điều trị dây chằng đầu gối. Mùa trước, anh chỉ ra sân 13 trận ở Premier League và đóng góp 5 pha lập công cho CLB chủ sân Emiates do phải nghỉ điều trị chấn thương.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm