Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U vs Real Madrid - trận giao hữu đáng xem nhất hè này

Các đội bóng tại Premier League đang tăng cường lực lượng một cách rầm rộ với nhiều thương vụ đình đám, vì thế mùa hè 2014 hứa hẹn sẽ có rất nhiều trận giao hữu đáng xem.

Premier League chỉ có thể trở lại vào trung tuần tháng 8, nhưng các đội bóng lớn đã và đang bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng những tour du đấu xuyên lục địa. Với việc Chelsea, Arsenal, M.U, Man City hay Liverpool rầm rộ tăng cường lực lượng, những trận giao hữu sắp tới sẽ là lúc để họ trình làng các tân binh, lắp ghép thành bộ khung đội hình. Cùng điểm qua 10 trận giao hữu đáng xem nhất của các đội bóng Anh mùa hè này.

1. Arsenal vs Benfica (sân Emirates ngày 2/8) Pháo thủ thành London sẽ phải đối đầu với đội bóng giành

1. Arsenal vs Benfica (sân Emirates ngày 2/8): Pháo thủ thành London sẽ phải đối đầu với đội bóng giành "cú ăn 3" tại Bồ Đào Nha, Á quân Europa League mùa trước trong trận mở màn Emirates Cup, giải đấu thường niên được tổ chức trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Arsene Wenger lắp ghép tân binh đắt giá Alexis Sanchez vào bộ khung trên hàng công, ngoài ra cũng là dịp để NHM kiểm chứng lại "người đóng thế" Bacary Sagna ở hành lang cánh phải, tân binh Mathieu Debuchy. Đối thủ của Arsenal có thể không còn mạnh như mùa trước sau sự ra đi của khá nhiều trụ cột như Garay, Markovic song vẫn là một đội bóng rất khó chơi.

- ‘Bom tấn’ Alexis Sanchez chính thức gia nhập Arsenal

2. Arsenal vs Monaco (sân Emirates ngày 3/8) Một ngày sau khi chạm trán Benfica, thầy trò Wenger lại phải gặp Monaco, Á quân Ligue 1, một thế lực của bóng đá Pháp đang trở lại. Tuy nhiên, ở mùa Hè năm nay Monaco không còn những thương vụ đình đám như mùa Hè 2013, trái lại đội bóng công quốc còn đang đứng trước nguy cơ mất đi hai ngôi sao sáng nhất là James Rodriguez và Radamel Falcao. Giả sử bộ đôi này vẫn còn ở lại sân Stade Louis II, Monaco sẽ là một thách thức không nhỏ cho Arsenal trong việc cạnh tranh chức vô địch Emirates Cup.

2. Arsenal vs Monaco (sân Emirates ngày 3/8): Một ngày sau khi chạm trán Benfica, thầy trò Wenger lại phải gặp Monaco, Á quân Ligue 1, một thế lực của bóng đá Pháp đang trở lại. Tuy nhiên, ở mùa hè năm nay Monaco không còn những thương vụ đình đám như mùa hè 2013, trái lại đội bóng công quốc còn đang đứng trước nguy cơ mất đi hai ngôi sao sáng nhất là James Rodriguez và Radamel Falcao. Giả sử bộ đôi này vẫn còn ở lại sân Stade Louis II, Monaco sẽ là một thách thức không nhỏ cho Arsenal trong việc cạnh tranh chức vô địch Emirates Cup.

- Sau World Cup Ronaldo xuống giá, James Rodriguez tăng 44%

3. Chelsea vs Werder Bremen (Sân Wesser ngày 3/8) Đây sẽ là cơ hội thú vị để theo dõi màn trình diễn của ba tân binh đắt giá Cesc Fabregas, Diego Costa và Filipe Luis. Chelsea đã có những thương vụ chuyển nhượng đúng đắn và chất lượng, họ đã giải quyết triệt để những lỗ hổng ở cả 3 tuyến. Bremen là một đội bóng thi đấu kỷ luật, được tổ chức tốt và có hàng phòng ngự chắc chắn, vì thế Fabregas và Diego Costa sẽ được chờ đợi rất nhiều để tỏa sáng.

3. Chelsea vs Werder Bremen (Sân Wesser ngày 3/8): Đây sẽ là cơ hội thú vị để theo dõi màn trình diễn của ba tân binh đắt giá Cesc Fabregas, Diego Costa và Filipe Luis. Chelsea đã có những thương vụ chuyển nhượng đúng đắn và chất lượng, họ đã giải quyết triệt để những lỗ hổng ở cả 3 tuyến. Bremen là một đội bóng thi đấu kỷ luật, được tổ chức tốt và có hàng phòng ngự chắc chắn, vì thế Fabregas và Diego Costa sẽ được chờ đợi rất nhiều để tỏa sáng.

- Chelsea ngừng mua sắm sau thương vụ Filipe Luis

 4. Everton vs Porto (Sân Goodison Park ngày 3/8) So với mùa giải trước, Everton chưa có sự tăng cường nào, thậm chí họ còn mất đi chân sút xuất sắc Romelu Lukaku do hết hạn cho mượn. Với bộ khung từng làm nên bất ngờ, HLV Roberto Martinez biết phải làm thế nào để chống lại ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Về phía Porto, đội bóng mới trải qua 1 mùa giải thất bại, không những thế họ còn mất tiền vệ chủ lực Fernando cho Man City. Với lực lượng không quá chênh lệch nhau, đây sẽ là một cặp đấu rất cân tài cân sức.
4. Everton vs Porto (Sân Goodison Park ngày 3/8): So với mùa giải trước, Everton chưa có sự tăng cường nào, thậm chí họ còn mất đi chân sút xuất sắc Romelu Lukaku do hết hạn cho mượn. Với bộ khung từng làm nên bất ngờ, HLV Roberto Martinez biết phải làm thế nào để chống lại ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Về phía Porto, đội bóng mới trải qua 1 mùa giải thất bại, không những thế họ còn mất tiền vệ chủ lực Fernando cho Man City. Với lực lượng không quá chênh lệch nhau, đây sẽ là một cặp đấu rất cân tài cân sức.
5. Liverpool vs AS Roma (Boston, Mỹ ngày 23/7) Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang có những sự tăng cường rầm rộ về lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Roma, họ có Ashley Cole quá hiểu về các đội bóng Premier League. Ngoài ra còn có Juan Iturbe, cầu thủ được ví như Messi của Serie A. Trong khi đó, Liverpool sau khi bán Luis Suarez cho Barca đã tăng cường những tân binh chất lượng như Adam Lallana, Ricky Lambert, Emre Can hay mới nhất là Lazar Markovic. Đây sẽ là một trận đấu đáng xem trên đất Mỹ.

5. Liverpool vs AS Roma (Boston, Mỹ ngày 23/7): Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang có những sự tăng cường rầm rộ về lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Roma, họ có Ashley Cole quá hiểu về các đội bóng Premier League. Ngoài ra còn có Juan Iturbe, cầu thủ được ví như Messi của Serie A. Trong khi đó, Liverpool sau khi bán Luis Suarez cho Barca đã tăng cường những tân binh chất lượng như Adam Lallana, Ricky Lambert, Emre Can hay mới nhất là Lazar Markovic. Đây sẽ là một trận đấu đáng xem trên đất Mỹ.

- Đội hình đáng gờm của Liverpool mùa tới


6. Man City vs AC Milan (Heinz Field, Mỹ ngày 27/7): Milan có một mùa giải đáng thất vọng mùa trước, và quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Rossoneri dưới sự dẫn dắt của tân HLV Filipo Inzaghi cũng chưa có gì quá đặc sắc ngoài những thương vụ chuyển nhượng tự do như Jeremy Menez hay Alex. Trong khi đó, Man City đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và mang về những tân binh được đánh giá cao như tiền vệ Fernando, thủ môn Willy Caballero và hậu vệ Bacary Sagna. Chắc chắn Man City sẽ được đánh giá cao hơn Milan ở trận đấu tại Guinness International Champions Cup.

- Sagna - ngôi sao thứ 5 của Arsenal gia nhập Man City

7. Man City vs Liverpool (New York, Mỹ ngày 30/7) Đại chiến nước Anh tại Guinness International Champions Cup. Đây sẽ là màn tổng duyệt của hai đội trước khi bước vào mùa giải mới. Liverpool mùa trước đã bị Man City vươn lên soán ngôi vô địch ở những vòng cuối cùng, vì thế hơn lúc nào hết HLV Brendan Rodgers và các học trò muốn trả món nợ đồng thời đưa ra lời tuyên chiến với nhà ĐKVĐ Premier League.
7. Man City vs Liverpool (New York, Mỹ ngày 30/7): Đại chiến nước Anh tại Guinness International Champions Cup. Đây sẽ là màn tổng duyệt của hai đội trước khi bước vào mùa giải mới. Liverpool mùa trước đã bị Man City vươn lên soán ngôi vô địch ở những vòng cuối cùng, vì thế hơn lúc nào hết HLV Brendan Rodgers và các học trò muốn trả món nợ đồng thời đưa ra lời tuyên chiến với nhà ĐKVĐ Premier League.
8. Man Utd vs Inter Milan (Washington, Mỹ ngày 29/7) HLV Louis van Gaal là nhân vật được chú ý nhất tại Guinness International Champions Cup khi ông trở thành người lèo lái con thuyền M.U. Trận mở màn của Quỷ đỏ sẽ là cuộc đối đầu với Inter, đội bóng đang có những sự chuyển mình tích cực dưới triều đại của ông chủ người Indonesia. Tuy nhiên, với những con người hiện tại và những tân binh chất lượng, M.U vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ.

8. Man Utd vs Inter Milan (Washington, Mỹ ngày 29/7): HLV Louis van Gaal là nhân vật được chú ý nhất tại Guinness International Champions Cup khi ông trở thành người lèo lái con thuyền M.U. Trận mở màn của Quỷ đỏ sẽ là cuộc đối đầu với Inter, đội bóng đang có những sự chuyển mình tích cực dưới triều đại của ông chủ người Indonesia. Tuy nhiên, với những con người hiện tại và những tân binh chất lượng, M.U vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ.

- Van Gaal nhắm 3 tân binh 'hàng khủng' cho M.U

9. Man Utd vs Real Madrid (Ann Arbor, Mỹ ngày 2/8) Cristiano Ronaldo sẽ tái ngộ đội bóng cũ trong trận đấu thứ 2 của M.U cũng như Real tại Guinness International Champions Cup. Mùa giải 2012/13, chính Ronaldo là người lập công vào lưới De Gea, qua đó giúp Real đánh bại M.U ở vòng 1/8 Champions League. Trong lần tái đấu này, cả hai đội bóng đều đã có những biến chuyển tích cực. Real mới mang về tân binh chất lượng Toni Kroos và sắp tới có thể sẽ là James Rodriguez. Trong khi đó, ngoài 2 tân binh Ander Herrera và Luke Shaw, bản hợp đồng đáng giá nhất của M.U là HLV Van Gaal. Rõ ràng, Real - M.U sẽ là cặp đấu đáng được chờ đợi mùa Hè này với 2 chiến lược gia lão làng Ancelotti và Van Gaal.

9. Man Utd vs Real Madrid (Ann Arbor, Mỹ ngày 2/8): Cristiano Ronaldo sẽ tái ngộ đội bóng cũ trong trận đấu thứ 2 của M.U cũng như Real tại Guinness International Champions Cup. Mùa giải 2012/13, chính Ronaldo là người lập công vào lưới De Gea, qua đó giúp Real đánh bại M.U ở vòng 1/8 Champions League. Trong lần tái đấu này, cả hai đội bóng đều đã có những biến chuyển tích cực. Real mới mang về tân binh chất lượng Toni Kroos và sắp tới có thể sẽ là James Rodriguez. Trong khi đó, ngoài 2 tân binh Ander Herrera và Luke Shaw, bản hợp đồng đáng giá nhất của M.U là HLV Van Gaal. Rõ ràng, Real - M.U sẽ là cặp đấu đáng được chờ đợi nhất mùa hè này với 2 chiến lược gia lão làng Ancelotti và Van Gaal.

- Real cần 2 miếng ghép để hoàn thiện siêu đội hình

Tottenham vs Schalke (Sân White Hart Lane ngày 9/8) Khác hẳn với một Tottenham đình đám trên TTCN mùa Hè 2013, Spurs dưới triều đại của tân HLV Mauricio Pochettino cho đến lúc này vẫn đang án binh bất động và chưa có bất cứ bản hợp đồng mới nào. Chính vì thế, nếu muốn đánh bại Schalke với những ngôi sao chất lượng như Julian Draxler, Klaas-Jan Huntelaar, chắc chắn đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải có những động thái tích cực hơn trên TTCN.HLV Mauricio Pochettino cần phải gấp rút tăng cường lực lượng cho Tottenham
10. Tottenham vs Schalke (Sân White Hart Lane ngày 9/8): Khác hẳn với một Tottenham đình đám trên TTCN mùa Hè 2013, Spurs dưới triều đại của tân HLV Mauricio Pochettino cho đến lúc này vẫn đang án binh bất động và chưa có bất cứ bản hợp đồng mới nào. Chính vì thế, nếu muốn đánh bại Schalke với những ngôi sao chất lượng như Julian Draxler, Klaas-Jan Huntelaar, chắc chắn đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải có những động thái tích cực hơn trên TTCN. HLV Mauricio Pochettino cần phải gấp rút tăng cường lực lượng cho Tottenham

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/96593/10-tran-giao-huu-dang-xem-nhat-cua-cac-doi-bong-anh-he-2014.bdplus

Theo Quang Minh/Bongdaplus.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm