Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lên danh sách 25 cầu thủ du đấu: Vắng Van Persie, Evra

HLV Louis van Gaal đã lên danh sách 25 cầu thủ M.U du dấu tại Mỹ với một số sự thiếu vắng đáng chú ý của Van Persie, Evra, Chicharito hay Anderson.

Trong danh sách này, 10 cầu thủ của M.U dự World Cup nhưng ĐTQG của họ không vượt qua vòng bảng là Rooney, Luke Shaw, Smalling, Phil Jones, Juan Mata, David de Gea, Valencia, Kagawa, Danny Welbeck và Nani cùng tân binh Ander Herrera đều có mặt.

Những cầu thủ đối mặt với tương lai bất ổn tại M.U như Young, Nani, Zaha, Cleverley đều được đưa đi du đấu.
Những cầu thủ đối mặt với tương lai bất ổn tại M.U như Young, Nani, Zaha, Cleverley đều được đưa đi du đấu.

Một số cầu thủ cũng dự World Cup nhưng đội tuyển của họ tiến vào vòng 1/8 hoặc sâu hơn như Patrick Evra, Robin van Persie, Adna Januzaj, Fellaini, Chicharito đều vắng mặt. Họ sẽ được tập trung muộn. Bebe tuy được gọi để tập trung sớm nhưng không có tên đi du đấu tại Mỹ. Nhiều khả năng anh sẽ không còn tương lai tại M.U. Đích đến của cầu thủ này có thể là Benfica.

Một cầu thủ khác của M.U cũng chơi nổi bật mùa qua theo dạng cho mượn là Nick Powell cũng không có tên. Anderson tập trung sớm nhưng không cùng đội đến Mỹ do chấn thương bắp chân, còn Michael Carrick phải chia tay sân cỏ 10 tuần do phẫu thuật dây chằng ở mắt cá chân.

Juan Mata và Rooney là 2 ngôi sao hiếm hoi của M.U tham gia chuyến du đấu tại Mỹ.
Juan Mata và Rooney là 2 ngôi sao hiếm hoi của M.U tham gia chuyến du đấu tại Mỹ.

HLV Lous van Gaal cũng tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ đi du đấu như Sam Johnstone, Tyler Blackett, Michael Keane, Reece James, Jesse Lingard và Will Keane. Trong khi đó 2 cầu thủ trẻ đã ra mắt ấn tượng mùa trước là Tom Lawrence và James Wilson đều không có tên.

Theo kế hoạch hôm 23/7, M.U sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Los Angeles Galaxy trước khi họ đụng độ AS Roma, Inter Milan và Real Madrid tại International Champions Cup vào các ngày 26, 29/7 và 2/8.

Danh sách 25 cầu thủ M.U đi du đấu:

Thủ môn: David de Gea, Anders Lindegaard, Sam Johnstone, Ben Amos,

Hậu vệ: Rafael, Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones, Luke Shaw, Tyler Blackett, Michael Keane, Reece James

Tiền vệ: Ander Herrera, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Ashley Young, Wilfried Zaha, Shinji Kagawa, Juan Mata, Antonio Valencia, Nani, Jesse Lingard.

Tiền đạo: Danny Welbeck, Will Keane, Wayne Rooney

Hoàng Tâm

Ảnh: Dailly Mail

Bạn có thể quan tâm