Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Enrique nhận trách nhiệm sau trận Barca thua 0-4

Pep Guardiola hài lòng về Douglas Costa, Lloris nhận băng thủ quân của Tottenham, Januzaj muốn cạnh tranh vị trí ở M.U là những tin chính hôm nay 15/8.

Luis Enrique nhận trách nhiệm sau trận Barca thua 0-4

“Tôi đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình, bởi chúng tôi chỉ có 3 ngày để hồi phục thể lực. Tôi chịu trách nhiệm cho trận thua của Barcelona. Lịch thi đấu ảnh hưởng thể lực của cầu thủ khi đội bóng mới trở lại từ Georgia (sau trận Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla)”, huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique chia sẻ sau khi gã khổng lồ xứ Catalan thua 0-4 trước Athletic Bilbao ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Barcelona không từ bỏ hy vọng lật ngược tình thế khi được chơi trên sân nhà Nou Camp ngày 18/8.

 

Pep Guardiola hài lòng về Douglas Costa

Trong chiến thắng 5-0 của Bayern Munich trước Hamburger SV, tân binh Douglas Costa ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo. Anh nhận được lời khen của Pep Guardiola. “Tôi hài lòng với trận ra mắt của Costa và Vidal. Họ là những cầu thủ kinh nghiệm và tài năng. Những ngày tới, Costa sẽ nhận nhiều lời khen ngợi, nhưng nhiệm vụ của Bayern Munich là đưa cậu ấy trở lại mặt đất”, HLV Pep Guardiola cho biết ở buổi phỏng vấn sau trận đấu.

 

Lloris nhận băng thủ quân của Tottenham

Thủ môn Hugo Lloris trở thành thủ quân của Tottenham mùa giải 2015 - 2016. Ảnh: Getty Images.

HLV Mauricio Pochettino trao băng đội trưởng của câu lạc bộ chủ sân White Hart Lane cho thủ môn Hugo Lloris mùa tới. Còn trung vệ Jan Vertonghen và tiền đạo Harry Kane là hai đội phó. Sau khi đưa ra quyết định trên, HLV Pochettino chia sẻ: “Hugo cam kết gắn bó với Tottenham. Cậu ấy là thủ môn xuất sắc, nên nhận được sự quan tâm từ phía M.U. Tuy nhiên, Hugo hạnh phúc ở đây và có hợp đồng với đội bóng”.

Januzaj muốn cạnh tranh vị trí ở M.U

 

M.U chiếm ngôi đầu bảng sau trận thắng Aston Villa 1-0

M.U đánh bại đội chủ nhà Aston Villa 1-0 nhờ pha ghi bàn của tiền vệ Adnan Januzaj ở trận đấu sớm thuộc vòng 2 Premier League. "Quỷ đỏ" lên ngôi đầu khi có 6 điểm sau 2 trận thắng.

Tiền vệ người Bỉ đá chính trong trận gặp Aston Villa và ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho “Quỷ đỏ” thành Manchester. “Tôi hy vọng ra sân thường xuyên và ghi bàn nhiều hơn. Tôi hạnh phúc ở M.U và cạnh tranh để có vị trí đá chính thường xuyên”. Kể từ tháng 4/2014, Januzaj mới lại lập công cho đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng 15/8: Real không điên rồ trong vụ mua De Gea

Real Madrid khẳng định không tìm mọi cách để có chữ ký của De Gea hè này. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng chờ thêm một năm nhằm sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm