Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Januzaj có tố chất siêu sao hơn Depay’

Chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng chỉ sao mai người Bỉ mới đủ khả năng trở thành biểu tượng mới tại Old Trafford mà không phải tân binh từ PSV.

Con trai của HLV kỳ cựu Harry Redknapp đưa ra lời khuyên cho HLV Louis Van Gaal. Theo chuyên gia người Anh, vị thuyền trưởng của M.U nên tập trung vào việc tìm cách phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ trẻ, thay vì vung tiền vào những bản hợp đồng bom tấn đầy may rủi như trường hợp của Memphis Depay.

“Van Gaal đã đúng khi từ chối mọi lời đề nghị hỏi mượn Januzaj. Cậu ấy đã tìm lại được phong độ và cảm giác bóng, đây thực sự là tin tốt với Manchester United. Họ từng chi đến 31 triệu bảng cho Depay. Theo tôi, điều này là không cần thiết khi M.U đang sở hữu một cầu thủ tài năng và đặc biệt như Adnan”, Jamie Redknapp phát biểu trên Sky Sport.

Sao mai sinh năm 1995 có sự trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian thi đấu sa sút. Ảnh: Daily Mail.
Sao mai sinh năm 1995 có sự trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian thi đấu sa sút. Ảnh: Daily Mail.

Tiền vệ người Bỉ ghi bàn thắng duy nhất cho “Quỷ đỏ” trong chuyến làm khách đến sân Villa Park trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Trong khi đó, tân binh Memphis Depay lại gây ít nhiều thất vọng khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Điểm nhấn của cựu sao PSV chỉ là lối chơi xông xáo và đầy nhiệt huyết.

Jamie Redknapp cũng tiết lộ đã dõi theo Adnan Januzaj từ lâu. Ông tỏ ra đặc biệt ấn tượng với tài năng của sao mai sinh năm 1995 kể từ trận đấu với Sunderland vào năm 2013.

“Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên chứng kiến màn trình diễn của Adnan. Có thể cậu ấy chưa đạt đến đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu, tuy nhiên tôi nhận thấy sự tự tin trong lối chơi của Januzaj. Cậu ấy là cầu thủ đáng xem nhất tại Old Trafford vào thời điểm hiện tại”, chuyên gia 42 tuổi chia sẻ.

Phát biểu sau trận đấu với Aston Villa, tiền vệ 20 tuổi không giấu nổi sự hạnh phúc. Anh cũng tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford và chiến đấu giành một suất trong đội hình chính của “Quỷ đỏ”.

“Tôi sẽ nỗ lực để khẳng định bản thân. Đôi chân của tôi đã sẵn sàng ghi những bàn thắng tiếp theo cho United”.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm