Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: De Gea chọn pha cứu thua ngoạn mục nhất

De Bruyne được so sánh với Suarez, Cahill khoác áo Chelsea thêm 4 năm, Liverpool sở hữu đội hình chất lượng là những tin chính hôm nay, 3/12.

De Gea chọn pha cứu thua ngoạn mục nhất

“Pha cản cú sút phạt của Juan Mata ở trận gặp Chelsea diễn ra tháng 2/2012”, thủ môn David de Gea chọn tình huống cứu thua cho MU mà anh thích nhất. Tuy nhiên, hai tuyển thủ người Tây Ban Nha hiện đều khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester và giữ vai trò trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Van Gaal.

Sau khi đồng ý ở lại MU theo bản giao kèo có thời hạn đến năm 2019, De Gea tiếp tục khẳng định được tài năng với 5 trận giữ sạch lưới sau 10 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Thủ môn David de Gea có nhiều pha cứu thua ngoạn mục cho MU. Ảnh: Sky Sports.

De Bruyne được so sánh với Suarez

“Kevin De Bruyne là cầu thủ hàng đầu với khả năng kiến tạo và ghi bàn. Thật tuyệt vời cho chúng tôi khi sở hữu anh ấy. De Bruyne giống như Luis Suarez. Mỗi đội bóng cần cầu thủ như vậy”. Mùa này, tuyển thủ người Bỉ đã ghi 4 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 10 trận tại Premier League.

Cahill ở lại Chelsea thêm 4 năm

“Tôi thực sự rất vui khi tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea. Sau khi gặt hái được nhiều danh hiệu cùng đội bóng, tôi hy vọng tiếp tục học hỏi, giúp câu lạc bộ giành thêm chức vô địch trong 4 năm tới”, Gary Cahill chia sẻ. Tháng 1/2012, trung vệ người Anh gia nhập Chelsea với mức phí 7 triệu bảng từ Bolton Wanderers. Anh đã chơi 177 trận trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge và ghi 15 bàn thắng.

Liverpool sở hữu đội hình chất lượng

Tiền vệ Ilkay Gundogan phủ nhận thông tin đoàn tụ với thầy cũ Juergen Klopp. Ngoài ra, anh chia sẻ: “Liverpool sở hữu đội hình chất lượng và có một vị thuyền trưởng tuyệt vời (Juergen Klopp)”. Tuyển thủ người Đức khẳng định đang cảm thấy tốt ở Dortmund. Thời gian tới, ban lãnh đạo đội bóng này cần sớm giữ chân Gundogan bằng hợp đồng mới, bởi thời hạn của bản giao kèo cũ giữa anh và câu lạc bộ chủ sân Signal Iduna Park chỉ còn 18 tháng.

Arsenal liên tiếp đón tin không vui

Huấn luyện viên Arsene Wenger gặp khó khăn trong việc giải bài toán lực lượng khi các trụ cột thay nhau dính chấn thương. Tiền vệ Cazorla là cầu thủ mới nhất phải nghỉ thi đấu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm