Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal liên tiếp đón tin không vui

Huấn luyện viên Arsene Wenger gặp khó khăn trong việc giải bài toán lực lượng khi các trụ cột thay nhau dính chấn thương. Tiền vệ Cazorla là cầu thủ mới nhất phải nghỉ thi đấu.

Phóng viên Greg Stobart của trang Goal đưa tin, Santi Cazorla sẽ rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng. Anh dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Norwich trên sân Carrow Road.

Tiền vệ Cazorla nghỉ đến đầu năm 2016. Ảnh: Goal.

Ở trận diễn ra cuối tuần trước, Arsenal còn mất tiền đạo trụ cột Alexis Sanchez. Tuyển thủ người Chile rời sân sớm do dính chấn thương gân khoeo. Điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng tấn công của "Pháo thủ" trong trận hòa 1-1 thuộc vòng 14 Premier League.

Đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates mất 10 cầu thủ trụ cột. Trước đó, huấn luyện viên Wenger không có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Francis Coquelin. Đây là tổn thất nghiêm trọng đối với đội chủ sân Emirates. Ngoài ra, những cầu thủ Arsenal hiện điều trị chấn thương gồm Koscielny, Welbeck, Wilshere, Walcott, Arteta và Gibbs.

Cuối tuần này, nhiều khả năng tiền vệ Ramsey sẽ được xếp đá cặp cùng Mathieu Flamini ở khu trung tuyến. Còn vị trí tiền vệ cánh phải sẽ do Chamberlain đảm nhận. Trong khi, hành lang cánh trái có thể giao cho cầu thủ trẻ Joel Campbell.

Trong hoàn cảnh chịu ảnh hưởng nặng nề của bão chấn thương, Arsenal còn đối diện lịch thi đấu khó khăn. Giữa tuần tới, họ có trận đấu quan trọng ở lượt cuối vòng bảng Champions League trên sân của Olympiacos. Thầy trò huấn luyện viên Wenger buộc phải thắng để giành quyền vào vòng 1/8.

Oezil ghi bàn, Arsenal vẫn không thể thắng Norwich

Vượt lên nhờ bàn mở tỷ số của tiền vệ Mesut Oezil ở phút 30, nhưng Arsenal không thể giành trọn 3 điểm trước Norwich khi để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 trong trận đấu diễn ra lúc 23h15.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm