Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Cựu sao Real tin Atletico có 55% cơ hội đi tiếp

Tiền đạo trẻ Argentina từ chối Chelsea; M.U vẫn cân nhắc chuyện mua đứt Falcao; HLV Simeone cảnh báo bóng đá Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Cựu sao Real tin Atletico có 55% cơ hội đi tiếp

Trả lời phỏng vấn khi tham dự sự kiện tại Rio de Janeiro (Brazil), cựu tiền vệ Clarence Seedorf cho rằng kết quả hòa 0-0 ở tứ kết lượt đi Champions League có lợi cho Atletico hơn là Real. Cựu danh thủ người Hà Lan đánh giá khả năng đi tiếp của nhà đương kim vô địch La Liga là 55%, trong khi cơ hội cho “Los Blancos” là 45%. Trong sự nghiệp thi đấu, Seedorf từng có 4 năm chơi bóng tại Bernabeu và cùng Real vô địch Champions League mùa 1997/98.

Real gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận lượt về tại Bernabeu. Ảnh: Atleticofans.

Tiền đạo trẻ Argentina từ chối Chelsea

Chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo trẻ Paulo Dybala của Palermo cho biết anh thích gia nhập Juventus hơn Chelsea hay PSG. Chân sút 21 tuổi người Argentina chơi rất thuyết phục tại giải năm nay. Sau 31 lần ra sân tại Serie A, Dybala ghi dấu ấn trong 23 bàn thắng, trong đó có 13 pha lập công và 10 pha kiến tạo. Hiện anh còn là mục tiêu theo đuổi của cả Inter lẫn Roma.

M.U vẫn cân nhắc chuyện mua đứt Falcao

Báo chí Anh đưa tin, Giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn đang thương thảo với ban lãnh đạo Monaco nhằm mua đứt tiền đạo Radamel Falcao trong hè này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng có ý định trả “Mãnh hổ” lại cho nhà đương kim á quân Ligue 1 vì thành tích kém cỏi. Sau 23 lần khoác áo M.U trên mọi mặt trận, trung phong người Colombia ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng.

HLV Simeone cảnh báo bóng đá Anh

Phát biểu trước thềm cuộc tái đấu Real Madrid, HLV Diego Simeone cho biết ông rất bất ngờ khi bóng đá Anh không có đại diện nào lọt vào tứ kết Champions League mùa này. Theo chiến lược gia người Argentina, đây được xem là sự kiện quan trọng và các nhà làm bóng tại xứ sở sương mù cần lưu tâm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm