Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chicharito không muốn trở lại M.U

David Villa tin Barca giành cú ăn ba mùa này, Chelsea khó giữ Hazard trước sự quan tâm của Real, Ronaldo muốn Ramos sớm có hợp đồng mới là những tin chính ngày 25/4.

Chicharito không muốn trở lại M.U

Chicharito đang hạnh phúc ở Real sau khi ghi bàn thắng quan trọng cho Los Blancos ở tứ kết Champions League.

Chicharito và người đại diện đã nói chuyện về tương lai. Tiền đạo người Mexico cho biết: “Tôi không thể từ chối đề nghị của Real Madrid”. Phát biểu trên cho thấy Chicharito không muốn trở lại khoác áo M.U, thay vào đó là tiếp tục sự nghiệp ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp Atletico, anh ghi bàn đưa Los Blancos vào bán kết. Theo trang AS, CLB chủ sân Bernabeu sẽ chi 10 triệu euro để ký hợp đồng với Chicharito ở hè 2015.

Chicharito khóc khi ghi bàn giúp Real đánh bại Atletico

Trang 101 Great Goals đăng video Chicharito hạnh phúc với pha lập công giúp Real vượt qua đội bóng cùng thành phố Atletico ở trận lượt về tứ kết Champions League.

 

David Villa tin Barca giành cú ăn ba mùa này

David Villa tin tưởng Barca sẽ có kết quả thi đấu tốt mùa này.

Cựu tiền đạo của Barca tin tưởng thầy trò HLV Luis Enrique sẽ vượt qua Bayern ở bán kết Champions League. David Villa còn nhận định, đội bóng cũ sẽ đoạt ba danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên thực sự khó đối với Barca. Ở đấu trường châu Âu, CLB chủ sân Nou Camp cần vượt qua đội bóng số một của Đức. Đây là đối thủ từng khiến gã khổng lồ xứ Catalan thua 0-7 ở vòng bán kết Champions League mùa giải 2012 - 2013.

Bán kết Champions League: Barca đụng Bayern, Juve gặp Real

Sau 2 năm, Barca tái đấu Bayern ở vòng 4 đội mạnh nhất Champions League. Trong khi đó, trận bán kết thứ hai là cuộc chạm trán giữa Juve và đương kim vô địch Real.

 

Chelsea khó giữ Hazard trước sự quan tâm của Real

HLV Mourinho quyết tâm giữ chân Eden Hazard.

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher nhận định Real và Barca có sức hấp dẫn lớn với bất cứ cầu thủ nào trên thế giới. Anh nghi ngờ về khả năng Chelsea giữ chân thành công Eden Hazard trước sự theo đuổi của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Carragher chia sẻ trên trang Goal: “Premier League đã mất nhiều ngôi sao như Xabi Alonso, Ronaldo, Bale hay Suarez vào tay La Liga. Real và Barca là nơi mọi ngôi sao đều mong ước được đến thi đấu”. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn khẳng định Hazard không phải là cầu thủ để bán.

Ronaldo muốn Ramos sớm có hợp đồng mới

Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos khá thân nhau ở Real Madrid.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Goal, chân sút người Bồ Đào Nha kêu gọi ban lãnh đạo Real sớm ký bản giao kèo mới với Sergio Ramos. Theo đánh giá của Ronaldo, CLB chủ sân Bernabeu cần trung vệ người Tây Ban Nha. Mùa trước, Ramos góp công lớn giúp Real vô địch Champions League. Anh tiếp tục duy trì phong độ ổn định với trung bình 8 pha truy cản đối phương mỗi trận mùa này.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm