Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney giữ vững vị trí cầu thủ giàu nhất Ngoại hạng Anh

Tài sản của tiền đạo thủ quân M.U tăng 12 triệu bảng năm qua. Anh giữ vững vị trí cầu thủ giàu nhất xứ sở sương mù năm thứ ba liên tiếp.

Wayne Rooney hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Anh bỏ túi 300.000 bảng mỗi tuần theo hợp đồng với M.U có thời hạn đến năm 2019. Ngoài ra, Ro10 còn kiếm được khá nhiều hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu lớn trên thế giới như Nike, Ford.

Rooney có thu nhập cao nhất ở Premier League, nên anh sẵn sàng chi tiền mua khá nhiều siêu xe. Ảnh: Daily Mail.

Theo danh sách những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao giàu nhất Vương quốc Anh năm 2015 được tạp chí Times công bố, tiền đạo của M.U xếp thứ hai với tài sản trị giá 72 triệu bảng. Tuy nhiên, anh kém 16 triệu bảng so với người dẫn đầu là tay đua Lewis Hamilton. Đây là năm thứ ba liên tiếp Rooney giữ vị trí số một về mức độ giàu có trong giới quần đùi áo số.

Cầu thủ giàu thứ hai ở Anh là Rio Ferdinand. Tổng tài sản của cựu trung vệ M.U không tăng năm qua với 44 triệu bảng. Trong khi đó, Steven Gerrard của Liverpool xếp ngay phía sau khi kém 2 triệu bảng. Cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard lọt top 10 với 39 triệu bảng.

Còn Jose Mourinho là huấn luyện viên giàu nhất hiện làm việc ở Premier League. Vị thuyền trưởng của Chelsea sở hữu tài sản trị giá 40 triệu bảng. Ông nhiều hơn 2 triệu bảng so với đồng nghiệp Arsene Wenger của Arsenal.

Danh sách những người giàu nhất ở Anh trong lĩnh vực thể thao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm