Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Rooney chúc mừng Chicharito ghi bàn cho Real

Mueller lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League, M.U sẵn sàng đẩy Januzaj khỏi Old Trafford, HLV Guardiola muốn đưa Ivanovic về Bayern là những tin chính ngày 23/4.

Rooney chúc mừng Chicharito ghi bàn cho Real

Chicharito thi đấu xuất sắc ở lượt về tứ kết Champions League.

Trên trang cá nhân Twitter, tiền đạo thủ quân của M.U chia sẻ: “Không ngạc nhiên. Chúc mừng bạn của tôi (Chicharito)”. Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chân sút người Mexico lập công giúp Real vượt qua Atletico. Pha ghi bàn của Chicharito đưa CLB Hoàng gia vào bán kết mùa này. Sau những gì thể hiện trong màu áo Real, anh có thể được M.U sử dụng mùa tới.

Chicharito khóc khi ghi bàn giúp Real đánh bại Atletico

Trang 101 Great Goals đăng video Chicharito hạnh phúc với pha lập công giúp Real vượt qua đội bóng cùng thành phố Atletico ở trận lượt về tứ kết Champions League.

 

Mueller lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League

Mueller trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bayern.

Thomas Mueller đã có 27 lần sút tung lưới đối phương tại Champions League, nhiều hơn 1 bàn so với Mario Goetze. Anh trở thành cầu thủ người Đức ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu số một châu Âu. Trên mọi đấu trường mùa này, Mueller có 20 pha lập công và 19 đường chuyền kiến tạo sau 41 trận.

M.U sẵn sàng đẩy Januzaj khỏi Old Trafford

Tiền vệ Januzaj nhiều khả năng phải rời M.U ở kỳ chuyển nhượng 2015.

Trang Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Quỷ đỏ có kế hoạch dùng Adnan Januzaj như một phần trong hợp đồng chiêu mộ Memphis Depay từ PSV. Tiền vệ người Bỉ không thường xuyên được HLV Van Gaal sử dụng. Januzaj ra sân 17 trận ở Premier League từ đầu mùa, nhưng chưa có lần lập công nào cho M.U. Anh không có vị trí trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

HLV Guardiola muốn đưa Ivanovic về Bayern

Ivanovic hiện là mục tiêu theo đuổi của Bayern.

Theo trang Mirror, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Ivanovic ở hè 2015. Tuyển thủ người Serbia chưa một lần vắng mặt trong màu áo Chelsea tại Premier League mùa này. Anh thực hiện trung bình 6 pha cản phá đối phương mỗi trận. Ngoài ra, Ivanovic còn có 4 pha lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm