Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito bị chỉ trích vì không ăn mừng bàn thắng với CR7

Huyền thoại Thiery Henry tỏ ra không đồng tình với màn ăn mừng ích kỷ của tiền đạo người Mexico sau pha lập công giúp Real giành vé vào bán kết Champions League.

Được thi đấu trận lượt về trên sân nhà Bernabeu nhưng Real cũng phải chờ tới phút 88 để có được bàn thắng quyết định của Javier Hernandez (Chicharito). Chân sút 26 tuổi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống sau nỗ lực kiến tạo đáng khen ngợi từ Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, thay vì chia vui với CR7 và các đồng đội, Chicharito lao nhanh đến góc sân ăn mừng đầy phấn khích. Chứng kiến cảnh tượng đó, danh thủ một thời của Arsenal, Thiery Henry lên tiếng chỉ trích.

“Tôi không biết về tương lai của Javier ở Real. Cậu ấy không thường xuyên ra sân nhưng tối nay được trao cơ hội và ghi dấu ấn. Nhưng tôi nghĩ, cậu ấy nên dành những lời cảm ơn đến Ronaldo”.

Chicharito và màn ăn mừng phấn khích sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Real đánh bại Atletico. Ảnh: Getty Images.

“Tôi có thể lý giải được hành động ăn mừng một mình song cậu ấy lẽ ra nên lập tức đến chia vui với Ronaldo và đồng đội. Với tôi, đó là bàn thắng của Ronaldo. Tôi không thích cách cậu ấy ăn mừng như thể vừa vô địch World Cup vậy”, huyền thoại 37 tuổi chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

Bàn thắng ở thời gian cuối trận của Chicharito giúp Real đánh bại Atletico với tỷ số chung cuộc 1-0, qua đó cùng Bayern Munich, Barcelona và Juventus giành vé vào bán kết Champions League.

Với cá nhân tiền đạo người Mexico, cú sút tung lưới thủ thành Jan Oblak là pha lập công thứ 6 của anh cho Real trên tất cả các mặt trận mùa này. “Hạt đậu nhỏ” hy vọng, màn tỏa sáng đúng lúc sẽ giúp anh tiếp tục trụ lại sân Bernabeu sau khi hợp đồng cho mượn từ M.U đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Ronaldo và Chicharito giúp Real loại Atletico ở tứ kết

Ronaldo chuyền cho Chicharito ghi bàn đưa Real vào bán kết Champions League khi thắng Atletico chung cuộc 1-0 sau 2 lượt trận.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm