Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti ca ngợi Chicharito khi giúp Real hạ Atletico

Tiền đạo người Mexico trở thành người hùng của Real với pha ghi bàn duy nhất ở trận tứ kết lượt về. Anh giúp Los Blancos lần đầu đánh bại CLB cùng thành phố Madrid mùa này.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV Ancelotti cho biết: “Chicharito đã thi đấu với cảm xúc mãnh liệt. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi hạnh phúc vì Chicharito”. Khi được hỏi lý do đưa chân sút người Mexico ra nghỉ cuối trận, vị thuyền trưởng của Real chia sẻ: “Điều đó không có gì đặc biệt. Cậu ấy đã mệt do không quen chơi 90 phút”. 

Chicharito lập công giúp Real vào bán kết Champions League sau khi loại Atletico. Ảnh: Getty Images.

Được đá chính thay thế Benzema trên hàng công, Chicharito lần đầu lập công cho Real ở Champions League mùa này sau khi sút tung lưới Atletico. Anh giúp CLB chủ sân Bernabeu tiến gần mục tiêu bảo vệ chức vô địch giải đấu số một châu Âu. Tuy nhiên, Real sẽ đối diện thử thách lớn khi gặp một trong ba đội Barca, Bayern, Juve ở bán kết.

Trên trang Sky Sports, nhà cầm quân người Italy đánh giá, các học trò chơi tốt ở trận lượt về tứ kết Champions League trước Atletico. Theo thống kê của trang Opta, đội bóng Hoàng gia vượt trội về thời gian kiểm soát bóng (66% so với 34%). Ngoài ra, Real thể hiện sức mạnh khi thực hiện tổng cộng 23 cú sút về phía khung thành thủ môn Jan Oblak, trong khi đó đội khách có 6 pha dứt điểm.

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone của Atletico lại có quan điểm khác. Ông chia sẻ: “Chúng tôi kiểm soát trận đấu cho đến khi Arda Turan bị đuổi khỏi sân. Không cần nói nhiều về chiếc thẻ đỏ bởi chẳng thay đổi được điều gì. Tôi tự hào về các cầu thủ và biết ơn họ. Tôi chúc mừng Real đã giành chiến thắng”. Sau 8 lần gặp nhau mùa này, thầy trò HLV Simeone lần đầu thua đội bóng cùng thành phố Madrid.

Ronaldo và Chicharito giúp Real loại Atletico ở tứ kết

Ronaldo chuyền cho Chicharito ghi bàn đưa Real vào bán kết Champions League khi thắng Atletico chung cuộc 1-0 sau 2 lượt trận.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm