Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên nhân Chicharito không ăn mừng cùng Ronaldo

Ngay sau khi ghi bàn vào lưới Atletico, Chicharito lập tức hướng về phía khán đài, ăn mừng bàn thắng cùng bạn gái xinh đẹp Lucia Villalon mà quên chia vui cùng đồng đội.

Ngay sau pha lập công, tiền đạo điển trai người Mexico lập tức hướng về khán đài giơ tay chữ V ăn mừng thay vì chia vui cùng Ronaldo - người kiến tạo cho anh. 
Dù chỉ là sự lựa chọn thay thế của HLV Ancelotti khi Benzema dính chấn thương, tiền đạo người Mexico đã thực sự tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về gặp Atletico. Sút tung lưới đối thủ và mang về tấm vé vào bán kết cho "Kền kền trắng", Chicharito được tôn vinh "người hùng". 
Màn ăn mừng của Chicharito thậm chí bị chỉ trích là ích kỷ và thiếu tinh thần đồng đội. 
Nhưng Chicharito có lý do riêng của mình. Và nữ phóng viên xinh đẹp Lucia chính là nguyên nhân khiến anh "quên" cả đồng đội trong khoảnh khắc quá vui mừng ấy. Sau pha lập công, ngôi sao Mexico ngay lập tức giơ tay ăn mừng cùng bạn gái và cô cũng đáp lại bằng động tác tương tự. 
Lucia âm thầm xuất hiện trên khán đài, thấp thỏm theo từng đường bóng của bạn trai. 
Lucia - nữ phóng viên đẹp từng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với Ronaldo. Tuy nhiên, sau đó cả hai cùng phủ nhận. Cùng lúc, paparazzi chộp được những tấm hình trên mức tình bạn của cô với tiền đạo cho mượn của M.U, Chicharito.
Không lâu sau, cặp đôi công khai hẹn hò và thường xuyên xuất hiện cùng nhau. "Chăm chỉ, kiên trì và can đảm, em tự hào về anh" - Lucia chúc mừng Chicharito trên Twitter. 

Linh Anh

Ảnh: Great Goal

Bạn có thể quan tâm