Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea rộng cửa vô địch Ngoại hạng Anh

Juve từ chối bán Pogba và Vidal, Liverpool đàm phán gia hạn hợp đồng với Henderson, Man City theo đuổi Reus là những tin chính hôm nay (ngày 10/7/2014).

Chelsea rộng cửa vô địch Ngoại hạng Anh

a
Các cầu thủ Chelsea thể hiện phong độ cao khi bất bại sau 7 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận Arsenal thua 0-2 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge ở cuối tuần qua, thủ môn Wojciech Szczesny của Pháo thủ chia sẻ: “Tôi nghĩ Chelsea là đội bóng chất lượng khi có khả năng giữ sạch lưới trên sân nhà. Họ tận dụng tốt 2 cơ hội trong trận đấu. Ở thời điểm này, Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh”. Sau 7 vòng đầu tiên, CLB chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm. Chứng kiến Chelsea thi đấu hay từ đầu mùa giải, giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá thầy trò HLV Mourinho có thể bước lên ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này với thành tích bất bại.

Juve từ chối bán Pogba và Vidal

a
Juve khẳng định giữ chân Vidal và Pogba.

Giám đốc thể thao của Juve, Giuseppe Marotta khẳng định, Lão phu nhân không bán Pogba và Vidal cho các CLB hàng đầu châu Âu. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, ông Marotta cho biết: “Chúng tôi nhận được một vài lời đề nghị từ các CLB ở châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng không đàm phán với họ”. Hè vừa qua, Paul Pogba lọt tầm ngắm của PSG, trong khi đó Vidal nhận được sự quan tâm từ M.U.

Liverpool đàm phán gia hạn hợp đồng với Henderson

a
Henderson thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool từ đầu mùa giải.

Sau khi thuyết phục thành công Daniel Sturridge ký vào bản giao kèo mới, đội chủ sân Anfield tiếp tục lên kế hoạch giữ chân những cầu thủ trụ cột. Hiện tại, Liverpool nỗ lực thuyết phục Henderson gắn bó lâu dài với đội bóng theo bản hợp đồng mới. Bản giao kèo cũ giữa Quỷ đỏ vùng Merseyside và tiền vệ người Anh hết hạn vào năm 2016.

Man City theo đuổi Reus

a
Man City nhiệt tình theo đuổi Reus.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng tới. Hè vừa qua, Dortmund kiên quyết giữ chân anh trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, CLB vùng Ruhr khó có thể thuyết phục Reus ký hợp đồng mới trước việc Man City đưa ra đề nghị hấp dẫn nhằm tuyển thủ người Đức về sân Etihad.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm