Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa phớt lờ mong muốn của Jose Mourinho

Tiền đạo người Tây Ban Nha muốn ra sân trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng điều đó trái ngược với lo lắng của HLV Jose Mourinho.

Trên tờ Marca (Tây Ban Nha), Diego Costa cho biết: "Tôi đặt niềm tin vào ban huấn luyện, đội ngũ kỹ thuật và nhân viên y tế ở đội tuyển Tây Ban Nha. Nếu gặp vấn đề gì, tôi sẽ nói với họ”.

a
Diego Costa muốn khoác áo ĐT Tây Ban Nha dự vòng loại EURO 2016: Ảnh: Goal.

Ngoài ra, chân sút thuộc biên chế Chelsea tự tin khẳng định: “Tôi ở đây và sẵn sàng thi đấu. Dù gặp vấn đề về gân kheo nhưng mọi chuyện vẫn ổn. Tôi đã chơi 3 trận trong một tuần, và HLV Del Bosque biết điều đó. Tuy nhiên, tôi đủ sức ra sân trong trận gặp Slovakia (ngày 10/10/2014)".

Sau khi HLV Bosque công bố, Diego Costa có mặt trong danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha dự 2 trận gặp Slovakia và Luxembourg ở vòng loại EURO 2016, “Người đặc biệt" lên tiếng ngăn cản anh chơi cho đội tuyển quốc gia với lý do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và rất nguy hiểm nếu thi đấu vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, chứng kiến hiệu suất ghi bàn cao của Costa, HLV Jose Mourinho vẫn mạo hiểm sử dụng anh. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho Diego Costa đá chính trong trận derby thành London gặp Arsenal diễn ra cuối tuần qua. Tiền đạo người Tây Ban Nha trực tiếp lập công giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Nhằm đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ đội tuyển xứ sở bò tót, Diego Costa khẳng định tự quyết định việc ra sân thi đấu và không phụ thuộc vào Jose Mourinho. Tuyên bố của anh đem đến tin vui cho CĐV của ĐT Tây Ban Nha nhưng có thể khiến vị thuyền trưởng Chelsea không hài lòng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm