Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea hỏi mua hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của Real

Chelsea hỏi mua hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của Real, Luke Shaw không mất tập trung vì M.U, Pepe có thể lỡ trận chung kết Champions League là những tin chính hôm nay (ngày 24/5/2014).

Chelsea hỏi mua hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của Real

Chelsea có kế hoạch chiêu mộ Varane.

Trong đội hình Real, Raphael Varane thi đấu khá tốt ở 2 mùa giải gần đây. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng tuyển thủ người Pháp cho thấy tố chất của một trung vệ hàng đầu châu Âu. Nhằm có sự phục vụ của ngôi sao trẻ thuộc biên chế Real, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng. Đây là kế hoạch bổ sung nhân sự cho tuyến phòng thủ của CLB chủ sân Stamford Bridge sau khi để David Luiz đến PSG theo hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

Luke Shaw không mất tập trung vì M.U

Lời đề nghị từ phía M.U không làm Luke Shaw mất tập trung trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2014.

Hậu vệ trái 18 tuổi người Anh khẳng định chỉ chú tâm vào việc tập luyện nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014. Mùa hè năm nay, Luke Shaw là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U. Có thông tin Quỷ đỏ đạt thỏa thuận chiêu mộ anh với mức phí 27 triệu bảng từ Southampton. Tuy nhiên, Luke Shaw cho biết không bận tâm đến những thông tin về việc được CLB chủ sân Old Trafford theo đuổi thời gian qua.

Pepe có thể lỡ trận chung kết Champions League

Chấn thương có thể khiến Pepe lỡ trận chung kết Champions League.

Trung vệ người Bồ Đào Nha không thể hoàn tất buổi tập trước chung kết Champions League. Điều đó khiến khả năng anh góp mặt ở trận gặp Atletico rất khó xảy ra. Trong khi đó, quá trình hồi phục thể lực của tiền đạo Benzema tiến triển khá thuận lợi. Chân sút người Pháp sẵn sàng ra sân đối đầu với đội bóng cùng thành phố Madrid vào lúc 01h45 ngày 25/5 (theo giờ Việt Nam).

Lampard không được gia hạn hợp đồng

Chelsea không có ý định gia hạn hợp đồng với Lampard.

Trang Mirror đưa tin, Chelsea không có kế hoạch ký giao kèo mới với lão tướng người Anh. Chuyển đến khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge vào năm 2001 từ West Ham, tiền vệ người Anh đoạt mọi danh hiệu cùng đội bóng thành London. Thời gian tới, Lampard sẽ tập luyện nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014 cùng ĐT Anh trước khi đưa ra quyết định tương lai ở mùa tới.

5 điểm nóng quyết định cục diện chung kết Champions League

Nhằm ngăn cản 2 ngôi sao đá cánh xuất sắc của Real, Ronaldo và Bale, hậu vệ bên phía Atletico sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận chung kết Champions League.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm