Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U gia hạn hợp đồng 1 năm với Evra

Hậu vệ trái 33 tuổi người Pháp ký bản giao kèo mới với Quỷ đỏ có thời hạn thêm 1 năm. Đây là phần thưởng cho nỗ lực thi đấu của Evra trong 45 trận ở mùa vừa qua.

Trong khi chưa bổ sung được nhân sự cho cánh trái ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, M.U quyết định giữ chân lão tướng Evra thêm 1 mùa giải đến tháng 6/2015. Với việc tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford, Evra sẽ có mùa giải thứ 9 khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Hậu vệ trái Evra là thành viên quan trọng của M.U trong 8 mùa giải qua. Ảnh: AP.

Từ khi chuyển đến đầu quân cho M.U vào năm 2006 từ Monaco với mức phí chuyển nhượng 5,5 triệu bảng, Evra góp phần giúp CLB đoạt 5 danh hiệu Premier League và 1 chức vô địch Champions League. Ngoài ra, hậu vệ trái người Pháp còn giành 3 ngôi vô địch League Cup và 1 lần lên ngôi tại giải vô địch thế giới các CLB vào năm 2008.

Trong số những hậu vệ trụ cột gắn bó với M.U 10 năm qua, Evra là người duy nhất được ban lãnh đạo CLB giữ lại. Sau mùa giải 2013/14, cặp trung vệ Rio Ferdinand và Vidic cùng chia tay sân Old Trafford do hết hạn hợp đồng.

Việc HLV Van Gaal quyết định giữ chân Evra ở lại M.U thêm 1 năm có thể sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn thủ quân mới cho đội bóng. Mùa giải gần đây, Patrice Evra thường giữ vai trò đội trưởng của Quỷ đỏ trong những trận Vidic không ra sân.

Hiện tại, chiếc băng thủ quân của M.U chưa có chủ nhân mới sau khi Vidic chuyển đến khoác áo Inter. Những ứng viên sáng giá đảm nhận vai trò đội trưởng của CLB chủ sân Old Trafford gồm Evra, Rooney và Van Persie. Theo giới truyền thông Anh, HLV Van Gaal có thể sẽ cho học trò cưng ở ĐT Hà Lan Persie đeo băng thủ quân của M.U mùa tới.

Rooney tái khẳng định mong muốn đeo băng thủ quân M.U

Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định sẵn sàng đeo băng đội trưởng của Man Utd nếu được tân HLV Louis van Gaal lựa chọn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm