Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea được phép tiếp xúc với Demba Ba

Chelsea được phép tiếp xúc với Demba Ba, Suarez là "Messi của Liverpool", Modric lạc quan về tương lai ở Real, Ferdinand bị đe dọa khi đàm phán ký hợp đồng với MU là những tin chính trưa nay.

Điểm tin: Chelsea được phép tiếp xúc với Demba Ba

Chelsea được phép tiếp xúc với Demba Ba, Suarez là "Messi của Liverpool", Modric lạc quan về tương lai ở Real, Ferdinand bị đe dọa khi đàm phán ký hợp đồng với MU là những tin chính trưa nay.

Chelsea được phép tiếp xúc với Demba Ba

Chelsea muốn ký hợp đồng với Demba Ba.

Đội bóng chủ quản Newcastle đã đồng ý để Chelsea đàm phán với chân sút người Senegal. Trong vụ này, CLB thành London dự định chi ra 7,5 triệu bảng nhằm đưa Demba Ba về Stamford Bridge. Thông tin trên cũng được phía Newcastle lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi thông báo Chelsea chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua Demba Ba. Đội bóng cũng đồng ý để cậu ấy thương thảo hợp đồng với Chelsea”. Sau thất bại ở trận đầu tiên trong năm 2013, HLV Benitez rất cần có một chân sút chất lượng nhằm tăng cường khả năng tấn công trong thời gian tới. Mùa giải năm nay, Demba Ba có hiệu suất ghi bàn khá tốt, đóng góp 13 bàn cho Newcastle trong 20 trận ra sân.

Luis Suarez là "Messi của Liverpool"

HLV Rodgers đánh giá cao Luis Suarez.

HLV Rodgers đã dành những lời nhận xét tốt đẹp cho cậu học trò người Uruguay. Ở trận gặp Sunderland, Luis Suarez chính là cầu thủ ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Liverpool. Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 25 tuổi này có tổng cộng 15 lần lập công cho CLB chủ sân Anfield. Chứng kiến màn trình diễn của Luis Suarez, HLV Rodgers cho biết: "Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Henry, và chúng tôi hoàn toàn nhất trí với quan điểm Suarez có vai trò quan trọng như Messi ở Barca".

Luka Modric lạc quan về tương lai ở Real

Modric tin vào việc sẽ được ra sân thường xuyên ở giai đoạn sau của mùa giải.

Tiền vệ người Croatia chia sẻ trên Sportske: “Tôi đã thi đấu khá tốt trong một vài trận. Dù không có mặt ở tất cả các trận của Real, nhưng tôi tin mình đã thể hiện được những gì có thể đóng góp cho CLB. Việc hòa nhập với một đội bóng lớn là thách thức không nhỏ. Tôi hiểu rằng luôn có áp lực rất lớn đối với những cầu thủ mới trong việc tìm kiếm thành công ở đây".

Ferdinand bị đe dọa khi đàm phán ký hợp đồng với MU

Ferdinand từng bị đe dọa cách đây 8 năm ở thời điểm đàm phán ký hợp đồng với MU.

Hậu vệ kỳ cựu người Anh tiết lộ: "Cách đây 8 năm, ở thời điểm tôi đang nói chuyện với đại diện của MU về việc ký kết hợp đồng, thì một nhóm người tự xưng là "United Boys" đã đến nhà đe dọa tôi". Một người trong nhóm này cho biết: "Chúng tôi là United boys, bạn hãy ký hợp đồng với MU". Sau đó, hàng xóm của trung vệ người Anh đã gọi cho cảnh sát, và nhóm này chỉ bỏ đi khi nghe thấy còi báo động

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm