Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Becks gia nhập Arsenal

Becks gia nhập Arsenal, Messi ký hợp đồng mới vào tuần tới, Rooney bị tước quyền đá 11m, Arsenal đàm phán chiêu mộ David Villa là những tin chính hôm nay (29/1/2013).

Điểm tin: Becks gia nhập Arsenal

Becks gia nhập Arsenal, Messi ký hợp đồng mới vào tuần tới, Rooney bị tước quyền đá 11m, Arsenal đàm phán chiêu mộ David Villa là những tin chính hôm nay (29/1/2013).

Becks gia nhập Arsenal

Becks đến Arsenal tập luyện.

Tờ Sunsport đưa tin tiền vệ kỳ cựu 37 tuổi này người Anh sẽ tập luyện cùng đội hình một của Arsenal trong thời gian tới. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi Pháo thủ chính là đại kình địch của MU, CLB từng giúp Becks thành danh. Việc cầu thủ này quyết định tập luyện ở sân Emirates làm dấy lên thông tin anh sẽ đầu quân cho CLB thành London ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Về phía The Gunners, HLV Wenger rất vui mừng, bởi ông hy vọng thái độ tập luyện chuyên nghiệp của Becks sẽ ảnh hưởng tốt tới các cầu thủ trẻ Arsenal.

Messi ký hợp đồng mới vào tuần tới

Barca sắp ký hợp đồng mới với Messi.

Barca chuẩn bị một bản giao kèo mới giữ chân tiền đạo người Argentina đến năm 2018. Chỉ trong một tuần, gã khổng lồ xứ Catalan đã thành công trong việc thuyết phục 3 cầu thủ trụ cột của mình gia hạn hợp đồng. Trước đó, CLB chủ sân Nou Camp đã nhận được sự đồng ý của Carles Puyol và Xavi. Điều đáng ngạc nhiên là Barca lại không có ý định giữ chân thủ thành Victor Valdes.

Rooney bị tước quyền đá 11m

Rooney bị cắt quyền đá penalty.

Sir Alex tạm thời tước quyền sút penalty của tiền đạo người Anh. Trong 9 lần gần nhất được tin tưởng giao nhiệm vụ thực hiện những quả 11m, Rooney sút hỏng tới 5 lần. Ở trận đấu mới nhất gặp Fulham tại vòng 4 Cúp FA, MU được hưởng một quả penalty, nhưng HLV Ferguson đã trao cho Ryan Giggs dù Rooney có mặt trên sân. Tuy nhiên, "ông già gân" cũng khẳng định: “Tạm thời Rooney cần nghỉ ngơi, nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại với nhiệm vụ sút penalty”.

Arsenal đàm phán chiêu mộ David Villa

Pháo thủ quyết tâm theo đuổi David Villa.

HLV Wenger cùng các cộng sự đang nỗ lực để thuyết phục Barca nhượng lại David Villa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong vụ này, Arsenal dự định sẽ chồng lên bàn đàm phán 13,8 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates còn phải thể hiện sự nhiệt tình bằng việc đáp ứng mức lương hiện tại 110 nghìn bảng/tuần của David Villa. Nếu thương vụ trên trở thành hiện thực, đây là mức thu nhập cao nhất dành cho cầu thủ ở sân Emirates.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm