Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barcelona chứng tỏ không phụ thuộc Messi

Juventus khó vô địch Champions League mùa này, HLV Klopp tin tưởng Liverpool sẽ thành công, Arsenal có thể mất Bellerin khi gặp Tottenham là những tin chính hôm nay 5/11.

Barcelona chứng tỏ không phụ thuộc Messi

"Chúng tôi rõ ràng tổn thất rất lớn khi thiếu vắng Lionel Messi. Tuy nhiên, không có sự phục vụ của cậu ấy, Barcelona hiện vẫn thi đấu tốt và giành chiến thắng”, huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique chia sẻ. Sau khi đánh bại BATE Borisov 3-0 nhờ công của Neymar và Luis Suarez, gã khổng lồ xứ Catalan đang bất bại ở bảng E Champions League với 10 điểm (thắng 3, hòa 1).

Lionel Messi hiện nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Ảnh: FC Barcelona.

Juventus khó vô địch Champions League mùa này

“Tôi nghĩ thực sự rất khó cho Juventus vào chung kết Champions League mùa này bởi mất nhiều cầu thủ chất lượng. Juventus đã chiêu mộ những tài năng trẻ, nhưng họ cần thời gian thích nghi với đội hình và lối chơi ở đội bóng mới. Đó là lý do tôi nghĩ Juventus không thể vào chung kết Champions League như mùa trước”, cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đưa ra nhận định về Juventus trên trang Goal. Sau lượt trận thứ tư bảng D, đội đương kim vô địch Serie có 8 điểm và xếp thứ hai sau Man City với 1 điểm ít hơn.

HLV Klopp tin tưởng Liverpool sẽ thành công

“Liverpool có một vài cầu thủ dính chấn thương nhưng sớm trở lại. Chúng tôi xem thi đấu thế nào khi thiếu vắng họ. Các cầu thủ đều sở hữu kỹ năng tốt và đam mê lớn. Điều tôi cần lúc này là toàn đội có thể làm việc cùng nhau”, huấn luyện viên Klopp chia sẻ. Sau trận thắng Chelsea cuối tuần trước, Liverpool có 17 điểm sau 11 trận tại Premier League mùa này.

Arsenal có thể mất Bellerin khi gặp Tottenham

Huấn luyện viên Arsene Wenger lo lắng về việc hậu vệ phải Bellerin không kịp bình phục thể lực để có mặt trong trận gặp Tottenham thuộc vòng 12 Premier League. Hậu vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha dính chấn thương háng nên không có mặt trong chuyến làm khách của Arsenal đến Đức gặp Bayern Munich tại vòng bảng Champions League. Mùa này, Bellerin là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí cánh phải trong đội hình "Pháo thủ".

Willian đá phạt hay hơn Ronaldo ở Champions League mùa này

Tiền vệ người Brazil, Willian đã có 3 lần đá phạt ghi bàn cho Chelsea sau tình huống làm tung lưới Dynamo Kiev ở lượt trận thứ tư bảng G Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm