Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca muốn chiêu mộ Ramos

Barca muốn chiêu mộ Ramos, Bayern vô địch trước 6 vòng đấu, HLV Ancelotti vui mừng đón Thiago Silva trở lại, Atletico Madrid tìm người thế chỗ Falcao là những tin chính hôm nay (ngày 7/4/2013).

Điểm tin: Barca muốn chiêu mộ Ramos

Barca muốn chiêu mộ Ramos, Bayern vô địch trước 6 vòng đấu, HLV Ancelotti vui mừng đón Thiago Silva trở lại, Atletico Madrid tìm người thế chỗ Falcao là những tin chính hôm nay (ngày 7/4/2013).

Barca muốn chiêu mộ Ramos

Barca đang để mắt đến trung vệ Ramos.

Thông tin HLV Mourinho của Real muốn bán Sergio Ramos khiến chủ tịch Rosell của Barca rất vui. Người đứng đầu CLB xứ Catalan muốn đưa trung vệ người Tây Ban Nha về Nou Camp để cùng Pique tạo thành bức tường phòng ngự cho đội bóng. Trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, mục tiêu của Barca là mua được một trung vệ đẳng cấp, và Sergio Ramos trở thành cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan. Trước đó, Barca đã để mắt tới một vài cầu thủ chất lượng gồm Kompany (Man City), Matts Hummels (Dortmund) và Daniel Agger (Liverpool).

Bayern vô địch trước 6 vòng đấu

Bayern vô địch Bundesliga trước 6 vòng đấu.

Chiến thắng 1-0 trước Frankfurt trên sân khách đã giúp Bayern có được 75 điểm sau 28 vòng đấu, hơn đối thủ bám đuổi phía sau Dortmund tới 20 điểm. Trận thắng này cũng chính thức đưa Hùm xám xứ Bavaria trở lại ngôi vương ở giải Bundesliga sớm trước 6 vòng đấu. Sau hai mùa giải núp bóng Dortmund, các cầu thủ Bayern mới được nâng cao Chiếc đĩa bạc lần thứ 23 trong lịch sử CLB.

HLV Ancelotti vui mừng đón Thiago Silva trở lại

Thiago Silva sẽ ra sân trong trận gặp Barca trên sân Nou Camp ở Champions League.

Trung vệ người Brazil bị dính chấn thương trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Barca. Theo thông tin mới nhất từ các bác sỹ của PSG, Thiago Silva sẽ kịp bình phục để có mặt trong trận lượt về giữa hai đội ở Nou Camp. Đây là thông tin rất vui đối với HLV Ancelotti, bởi Thiago Silva chính là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trong trận gặp Barca trên sân Công viên các Hoàng tử.

Atletico Madrid tìm người thế chỗ Falcao

Atletico Madrid theo đuổi Yilmaz.

CLB ở thủ dô Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Burak Yilmaz nhằm bổ sung cho hàng công ở mùa tới. Đây là phương án chuẩn bị cho trường hợp Falcao ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, chân sút người Colombia đang được nhiều đội bóng hàng đầu ở châu Âu theo đuổi với lời mời chào hấp dẫn. Đó là lý do khiến Atletico Madrid khó giữ chân cầu thủ sáng giá nhất của mình.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm