Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal theo dõi hậu vệ Real

Arsenal theo dõi hậu vệ Real, Chelsea bán Mata để lấy tiền mua Falcao, Real sắp gia hạn hợp đồng với Coentrao, Torres tiếp tục vắng mặt do dính chấn thương là những tin chính hôm nay (ngày 23/11/2013).

Arsenal theo dõi hậu vệ Real

Arsenal để mắt tới Varane.

Cây bút Francois Gallardo chia sẻ tại một buổi phỏng vấn gần đây trên tờ Punto Pelota: “Arsenal đang để mắt tới Varane. Đây là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Wenger”. Trước đó, vị thuyền trưởng của Arsenal khẳng định không có ý định tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, để giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ cần có sự bổ sung nhân sự ở giai đoạn sau mùa giải nhằm tăng chiều sâu cho đội hình Arsenal.

Moyes muốn MU vô địch mùa đông

Nhà cầm quân người Scotland cho rằng, MU đang đạt phong độ cao và hoàn toàn có thể duy trì mạch bất bại ấn tượng để bước lên ngôi đầu ngoại hạng trong mùa đông sắp tới.

 

Chelsea bán Mata để lấy tiền mua Falcao

Juan Mata không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mourinho.

Tờ Le 10 Sport đưa tin CLB chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch để Juan Mata ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Nếu bán tiền vệ người Tây Ban Nha, Chelsea sẽ có thêm một khoản tiền khá lớn nhằm quyết liệt hơn trong việc đàm phán mua Falcao. Điểm đến của Juan Mata nhiều khả năng sẽ là CLB PSG. Thời gian gần đây, vị thuyền trưởng Laurent Blanc của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhiều lần đề cập đến chuyện mua Mata.

10 ngôi sao rê bóng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Theo thống kê của trang Bleacherreport, không có cầu thủ nào của 2 đội bóng lớn Arsenal và Man City lọt vào danh sách Top 10 ngôi sao rê bóng xuất sắc nhất sau 11 vòng đấu ở Premier League.

 

Real sắp gia hạn hợp đồng với Coentrao

Coentrao sẽ gắn bó với Real đến năm 2018.

Ban lãnh đạo CLB Hoàng gia có kế hoạch ký với hậu vệ người Bồ Đào Nha giao kèo mới. Sau màn trình diễn khá tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia ở hai lượt trận play-off World Cup 2014, Coentrao tạo được niềm tin với ban huấn luyện Real. Tờ Marca đưa tin hậu vệ trái của ĐT Bồ Đào Nha sẽ được tăng lương và ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2018.

Ronaldo thề 'ăn đời ở kiếp' với Real

“Tôi muốn ở lại Real Madrid nhiều năm nữa, cho đến khi hợp đồng chấm dứt và nghỉ hưu”, Ronaldo thề thốt sau khi ghi hat-trick vào lưới Thụy Điển.

 

Torres tiếp tục vắng mặt do chấn thương

Torres sẽ vắng mặt trong trận Chelsea gặp West Ham.
Ở 2 trận gần đây của Chelsea, chân sút người Tây Ban Nha không ra sân do dính chấn thương. Trong chuyến làm khách của CLB chủ sân Stamford Bridge tới sân West Ham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Torres vẫn chưa bình phục thể lực nên không thể thi đấu. Thông tin trên đã được HLV Mourinho lên tiếng xác nhận. Trên hàng công đội bóng thành London, Samuel Eto’o sẽ tiếp tục được tin dùng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm