Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trận đáng chú ý nhất vòng 12 Ngoại hạng Anh

Man City đón tiếp Tottenham được xem là cuộc chiến hấp dẫn nhất Premier League vòng 12. Ngoài ra, trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở Goodison Park chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Everton – Liverpool (19h45 ngày 23/11)

Trận derby vùng Merseyside thứ 221 giữa Liverpool và Everton rất đáng để xem, bởi cả hai đội đều đang thi đấu ấn tượng mùa này. Trên sân nhà Goodison Park, Everton chưa thua bất cứ trận nào (thắng 3, hòa 2), đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm. Trong khi đó, Liverpool sẽ leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước Everton.

Arsenal – Southampton (22h ngày 23/11)

Southampton đang tạo nên bất ngờ lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này khi qua mặt khá nhiều đội bóng lớn để chiếm vị trí thứ 3. Trong những trận gặp Liverpool và MU mùa này, Southampton đều giành được kết quả khá tốt. Dù phải làm khách trên sân Emirates, nhưng rất có thể Southampton sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Arsenal.

West Ham – Chelsea (0h30 ngày 24/11)

Vị trí thứ 4 rõ ràng là thành tích thi đấu gây thất vọng của thầy trò HLV Mourinho. Được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho cuộc đua giành chức vô địch, nhưng Chelsea phải nhận 2 thất bại và 2 trận chia điểm mỗi khi hành quân xa nhà. Chuyến đi tới sân của West Ham cũng sẽ không dễ dàng cho đội bóng thành London.

Man City – Tottenham (20h30 ngày 24/11)

Được đầu tư khá nhiều ở mùa hè 2013, nhưng Man City và Tottenham thi đấu không thực sự thành công, lần lượt đứng thứ 7 và 8 trên bảng xếp hạng. Trên sân Etihad, cuộc chiến giữa hai đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng vừa qua sẽ là trận đấu khó có thể bỏ qua cuối tuần này.

Cardiff – MU (23h ngày 24/11)

Quỷ đỏ thành Manchester đã chơi khá tốt thời gian qua với việc giành những chiến thắng liên tiếp. Dù vẫn còn kém đội dẫn đầu Arsenal tới 5 điểm, nhưng khoảng cách trên hoàn toàn có thể sớm được san bằng nếu MU duy trì phong độ ổn định cho đến khi năm 2013 khép lại. Hành quân đến sân của tân binh Cardiff, thầy trò HLV David Moyes có cơ hội rất lớn để tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, MU cần phải rất thận trọng, bởi Cardiff từng đánh bại Man City với tỷ số 3-2.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm