Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/6: Hà Lan đã có cách hạ Tây Ban Nha

Barca gây khó dễ cho Xavi; Mandzukic chính thức đòi rời Bayern; Barca lại dùng tiền nhằm rút ruột Atletico là những tin chính ngày hôm nay.

Hà Lan đã có cách hạ Tây Ban Nha

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben tiết lộ đội tuyển Hà Lan đã có cách đánh bại Tây Ban Nha trong trận ra quân tại World Cup. Cụ thể, ngôi sao của Bayern Munich khẳng định sơ đồ chiến thuật 5-3-2 mà HLV Louis Van Gaal đang áp dụng cho Cơn lốc màu da cam sẽ không cho lối chơi tiki-taka của La Roja phát huy tính hiệu quả. Theo Robben, đó là cơ sở để giúp Hà Lan giành chiến thắng.

Robben suýt tẩn nhau với đồng đội trên sân tập

Ngôi sao của Bayern không giữ được bình tĩnh sau pha tranh chấp với đồng đội Bruno Martins Indi. Rất may, HLV Van Gaal có mặt ở đó nên không có chuyện gì xảy ra.

Robben tin Hà Lan sẽ đánh bại Tây Ban Nha trong trận khai màn World Cup. Ảnh: Getty Images.

Barca gây khó dễ cho Xavi

Theo Marca, BLĐ Barca đang gây khó khăn cho Xavi khi yêu cầu tiền vệ này giảm lương nếu muốn hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2016. Với mức lương trước thuế hiện tại là 13 triệu euro, Xavi thuộc Top cầu thủ nhận lương cao nhất tại Nou Camp. Ngay khi thông tin trên được phát đi, CLB Al Saad (Qatar) đã lên tiếng mời Xavi về thi đấu với mức lương sau thuế là 10 triệu euro/mùa.

Mandzukic chính thức đòi rời Bayern

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Sportske Novosti, tiền đạo Mario Mandzukic tiết lộ anh đã gặp Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge của Bayern để bày tỏ nguyện vọng chia tay Hùm xám trong hè này. Lý do mà trung phong người Croatia đưa ra là anh cảm thấy không phù hợp với HLV Pep Guardiola. Trước đó, báo chí Đức đưa tin, Mandzukic đã bị chiến lược gia người Tây Ban Nha liệt vào danh sách cần thanh lý ở Allianz Arena.

Barca lại dùng tiền nhằm rút ruột Atletico

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca vừa gửi tới Atletico lời đề nghị 41 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Arda Turan. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp cũng ra sức thuyết phục nhà đương kim á quân Champions League bán lại tiền vệ Koke. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía đội chủ sân Vicente Calderon.

Những sát thủ nguy hiểm nhất các vòng chung kết World Cup

Ronaldo "béo" đang là Vua dội bom trong lịch sử World Cup với 15 pha lập công, tuy nhiên, anh không phải là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tính riêng ở một giải đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm