Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/12: David Moyes cố lấy lòng CĐV MU

Liverpool mất Gerrard 6 tuần; Ronaldo sẵn sàng cho Champions League; Di Maria sắp bị tống khứ khỏi Bernabeu là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (9/12/2013).

David Moyes cố lấy lòng CĐV MU

David Moyes rất cần sự ủng hộ từ phía CĐV MU.

Hai thất bại trên sân nhà liên tiếp trước Everton và Newcastle khiến HLV David Moyes hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ chính các CĐV của MU. Thậm chí, không ít người đã gây áp lực lên BLĐ nhằm sa thải vị chiến lược gia 50 tuổi này. Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, cựu HLV Everton khẳng định ông sẽ giúp MU vượt qua cơn khốn khó để trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch nếu nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

MU đã tìm được người thay thế David Moyes

Tờ Daily Star đưa tin, BLĐ MU đang lên kế hoạch đưa HLV Jurgen Klopp về thay thế David Moyes sau màn trình diễn tệ hại của bầy Quỷ đỏ trong thời gian qua.

 

Liverpool mất Gerrard 6 tuần

Gerrard đã bị dính chấn thương trong trận gặp West Ham.

Trong trận gặp West Ham cuối tuần qua, Steven Gerrard đã dính chấn thương gân khoeo. Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế, thủ quân của Liverpool sẽ vắng mặt trong vòng 6 tuần tới. Nếu Gerrard không thi đấu thì đó sẽ là thiệt thòi cực lớn của đội bóng vùng Merseyside, bởi lão tướng 33 tuổi người Anh vẫn đang duy trì được phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Ronaldo sẵn sàng cho Champions League

Ronaldo sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội tham dự trận gặp Copenhagen.

Trong trận gặp Almeria hôm 23/11 vừa qua, Ronaldo đã dính chấn thương bắp đùi và vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Real. Tuy nhiên, hiện tại siêu sao người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận gặp FC Copenhagen tại Champions League giữa tuần này. Ronaldo hiện đứng trước cơ hội phá kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League của Van Nistelrooy (2004/05), Filippo Inzaghi và Hernan Crespo (2002/03) – những người từng ghi 8 bàn như CR7.

Barca săn đón cặp trung vệ của Porto

Mangala đang được Barca để mắt đến.

Giám đốc thể thao của Barca Andoni Zubizarreta tiết lộ đội bóng vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nhằm thay thế Carles Puyol. Một trong số những cái tên được ông Zubizarreta đề cập đến là trung vệ Eliaquim Mangala của Porto. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Barca hoàn tất thương vụ này, bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng mà Mangala ký với đội chủ sân Dragao có giá trị lên tới 50 triệu euro.

Lộ bằng chứng FIFA gian lận trong lễ bốc thăm World Cup

Một đoạn video tố Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke và nữ MC xinh đẹp Fernanda Lima đã có hành vi gian lận trong lễ bốc thăm chia bảng tại VCK World Cup 2014.

 

Di Maria sắp bị tống khứ khỏi Bernabeu

Di Maria đang trên đường rời Real?

Tờ AS tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng tống khứ Angel Di Maria vào tháng 1 tới, sau khi tiền vệ người Argentina ngang nhiên cãi nhau tay đôi với HLV Ancelotti trong phòng thay đồ vì bức xúc với việc bị thay ra trong trận gặp Xativa tại Cúp nhà Vua cuối tuần qua. Hiện ngôi sao 25 tuổi này đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của MU và Monaco.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm