Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/1: Rooney giành giải thưởng danh giá

Tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd xuất sắc vượt qua Danny Welbeck (Arsenal) và Raheem Sterling (Liverpool) để giành danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2014.

Rooney giành giải Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2014

Trong cuộc bầu chọn được tổ chức bởi Hiệp hội các CĐV xứ sở sương mù, tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd đã xuất sắc giành danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2014. Với tổng cộng 27% phiếu bầu, Rooney vượt qua đồng đội cũ Danny Welbeck (Arsenal) và tài năng trẻ Raheem Sterling (Liverpool) để lần thứ 3 trong sự nghiệp giành giải thưởng danh giá trên (2 lần trước vào các năm 2008 và 2009).

Ở các hạng mục khác, chân sút Saido Berahino của West Brom giành giải Cầu thủ U21 xuất sắc nhất. Trong khi nữ tiền đạo thuộc biên chế Man City, Toni Duggan được vinh danh với danh hiệu Cầu thủ nữ xuất sắc nhất.

Rooney đang ngày càng chứng tỏ được vai trò của mình trong màu áo Man Utd cũng như tuyển Anh. Ảnh: Getty Images

Podolski không hài lòng với các cư xử của HLV Arsene Wenger

Tiền đạo vừa gia nhập Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Arsenal, Lukas Podoski tiết lộ, anh cảm thấy không hài lòng với cách cư xử của ông thầy cũ Arsene Wenger. Tuyển thủ Đức cho biết trên The Sun, “Ông ấy chẳng hề nói một lời nào với tôi. Ông ấy không tạm biệt mà cũng chẳng thèm gọi cho tôi. Tôi không cần một bó hoa hay một cái ôm hôn xã giao nhưng chí ít ông ấy nên nói lời tạm biệt bởi đó là sự tôn trọng dành cho tôi”.

‘Những rắc rối càng giúp Barca mạnh mẽ hơn’

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của Barcelona, hậu vệ Jordi Alba khẳng định, những rắc rối phía sau hậu trường gần đây tại sân Nou Camp sẽ càng khiến Blaugrana trở nên mạnh mẽ hơn. “Barcelona luôn là một tập thể thống nhất và những khó khăn sẽ chỉ càng giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi tôn trọng tất cả các ý kiến nhưng chúng tôi cần phải đoàn kết. Những gì chúng tôi bàn luận trong phòng thay đồ không nên được tiết lộ ra ngoài, cho dù đó là Leo (Messi) hay bất kỳ cầu thủ nào khác”.

Ibrahimovic tặng… vitamin cho đồng đội cũ

Món quà bất ngờ mà Ibra giành tặng Abate nhân dịp Giáng sinh. Ảnh: Twitter

Hậu vệ Ignazio Abate vừa cho đăng tải lên mạng xã hội Facebook một bức ảnh chụp những chai vitamin mà người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic tặng anh nhân dịp Giáng sinh vừa qua. Ngôi sao đang thuộc biên chế Milan cũng không quên dành lời cảm ơn đến Ibra. “Anh nghĩ tôi cần uống vitamin?! Cảm ơn rất nhiều vì món quà!”. Dù đã chia tay sân San Siro cách đây hơn 2 năm nhưng chân sút khoác áo PSG vẫn còn giữ mối quan hệ thân tình với rất nhiều đồng đội cũ, trong đó có Abate.

Chuyển nhượng 9/1: Messi gia nhập Chelsea vì bạn gái?

Theo Daily Mail, những tin đồn Messi có thể gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 250 triệu euro xuất phát từ việc ngôi sao người Argentina muốn chiều lòng bạn gái Antonella.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm