Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal sẵn sàng loại Rooney

Cazorla xuất sắc nhất tháng 12/2014, Maradona ủng hộ Neuer giành Quả bóng vàng, HLV Van Gaal không nên phàn nàn về lịch thi đấu là những tin chính hôm nay (ngày 6/1/2015).

HLV Van Gaal sẵn sàng loại Rooney

a
Rooney có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị trong thời gian tới.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Tôi đã có đủ khoảng thời gian tiếp xúc và biết được khả năng của cầu thủ M.U. Tôi không chắc sẽ sử dụng Rooney liên tục như trong thời gian qua. Các tiền đạo của đội bóng đều thi đấu tốt, và tôi cần phải tìm sự cân bằng trong việc bố trí đội hình”. Từ đầu mùa giải, Ro10 ra sân 16 trận ở Premier League, ghi 8 bàn thắng và thực hiện thành công 4 pha kiến tạo.

Cazorla xuất sắc nhất tháng 12/2014

a
Cazorla là cầu thủ Arsenal thi đấu ấn tượng nhất thời gian qua.

Người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh bình chọn tiền vệ của Arsenal là cầu thủ xuất sắc tháng 12/2014. Santi Cazorla góp công lớn giúp Pháo thủ thắng 4 và hòa 1 trong tháng vừa qua. Anh có 4 pha lập công và thực hiện 1 pha kiến tạo cho CLB chủ sân Emirates.

Maradona ủng hộ Neuer giành Quả bóng vàng

a
Neuer là ứng viên nặng ký cho cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2014.

Huyền thoại bóng đá người Argentina Diego Maradona lên tiếng ủng hộ thủ môn Manuel Neuer giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2014. Theo đánh giá của “cậu bé vàng”, đồng hương Lionel Messi và ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo xứng đáng trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014, nhưng ông nghĩ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) nên trao danh hiệu này cho Neuer. Lý do là anh góp công lớn giúp ĐT Đức vô địch World Cup diễn ra ở hè vừa qua trên đất Brazil.

HLV Van Gaal không nên phàn nàn về lịch thi đấu

a
HLV Van Gaal đau đầu khi lịch thi đấu ảnh hưởng rất lớn đến thể lực của các cầu thủ M.U.

Đây là lời khuyên của cầu thủ lừng danh một thời người Hà Lan, Johan Cruyff dành cho vị thuyền trưởng M.U. Thời gian gần đây, HLV Van Gaal than phiền về việc các học trò của ông chơi không tốt do trải qua lịch thi đấu khắc nghiệt. Các cầu thủ M.U và đồng nghiệp ở Premier League phải chơi trung bình 2 ngày/trận.

Pha ghi bàn đạt vận tốc 87 km/h của Herrera cho M.U

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện pha xoay người dứt điểm với vận tốc lên tới 87 km/h từ khoảng cách 21 m khiến thủ môn Steer của Yeovil Town không thể cản phá.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm