Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/8: Suarez hồi hộp chờ giảm án

Maradona trách móc LĐBĐ Argentina; David Luiz đã quên nỗi đau World Cup; Diego Lopez phát biểu gây sốc là những tin nổi bật ngày hôm nay.

Suarez hồi hộp chờ giảm án

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Luis Suarez cùng một số quan chức Barca đã lên đường sang Lausanne, Thụy Sỹ để nghe phán quyết từ Ủy ban trọng tài thể thao (CAS) diễn ra trong hôm nay (8/8). Theo đánh giá của giới chuyên môn, nhiều khả năng cựu sao Liverpool sẽ được giảm án phạt cấm liên quan đến bóng đá trong 4 tháng (do cắn vai trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup), nhưng án treo giò 9 trận đấu quốc tế vẫn được giữ nguyên theo phán quyết của FIFA.

James Rodriguez hào hứng trong ngày nhận Giày vàng World Cup

Tân binh đắt giá của Real vô cùng vui sướng sau khi nhận danh hiệu Giày vàng World Cup 2014 ngay tại đại bản doanh của Real Madrid.

 

Suarez đã có mặt tại Lausanne (Thụy Sỹ) để nghe phán quyết từ CAS. Ảnh: Goal.
Suarez đã có mặt tại Lausanne (Thụy Sỹ) để nghe phán quyết từ CAS. Ảnh: Goal.

Maradona trách móc LĐBĐ Argentina

Trong bài phỏng vấn gần đây, Cậu bé vàng Diego Maradona đã có những lời trách móc LĐBĐ Argentina không trao cho ông cơ hội dẫn dắt Albiceleste giống như Carlos Dunga của Brazil. Tuy nhiên, người hùng World Cup 1986 cũng khẳng định ông sẽ không bao giờ quỳ gối van xin bất kỳ ai và đang rất cảm thấy thoải mái với kỳ nghỉ ở Dubai.

David Luiz: "Tôi đã quên nỗi đau World Cup"

Trong ngày ra mắt PSG, trung vệ đắt giá nhất thế giới David Luiz khẳng định anh đã quên nỗi đau tại World Cup 2014. Ngôi sao người Brazil chia sẻ: “Nếu Brazil dừng bước ở tứ kết, có lẽ mọi người sẽ không nghi ngờ khả năng của tôi. Tuy nhiên, mọi chuyện đã qua. Lúc này tôi đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu cùng PSG”. Tại bán kết World Cup 2014, David Luiz bị chỉ trích nặng nề sau thất bại 1-7 của Brazil trước Đức.

Diego Lopez phát biểu gây sốc

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca, thủ môn Diego Lopez đã khiến nhiều người bất ngờ với tuyên bố: "Tôi là thủ môn xuất sắc nhất ở đây (Real Madrid)". Cho dù rất tự tin vào tài năng của mình nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Theo báo chí Tây Ban Nha, Diego Lopez đã bị đưa vào danh sách cần thanh lý và anh đang nhận được lời mời từ một số CLB tại Premier League và Ligue 1.

Chuyển nhượng 8/8: M.U 'săn' nhà vô địch thế giới

Sau khi bị Thomas Vermaelen từ chối (ưu tiên sang Barcelona), Manchester United đã trở lại với thương vụ chiêu mộ trung vệ của Borussia Dortmund - Mats Hummels.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm