Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/5: M.U có cơ hội chiêu mộ Reus

M.U có cơ hội chiêu mộ Reus, Petr Cech nghỉ dưỡng thương 8 tuần, HLV Rodgers gắn bó với Liverpool đến năm 2018 là những tin chính hôm nay.

M.U có cơ hội chiêu mộ Reus

Reus tiết lộ có thể sẽ chia tay Dortmund.

Tiền vệ người Đức được tờ Ruhr Nachrichten bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Dortmund mùa giải 2013/14. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Marco Reus bất ngờ tiết lộ có thể chia tay đội bóng vùng Ruhr nhằm gặt hái danh hiệu trong sự nghiệp. Thông tin trên là tín hiệu rất tốt giúp Quỷ đỏ quyết tâm đàm phán để có chữ ký của Reus. Nếu muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Đức, M.U cần chuẩn bị khoảng 35 triệu bảng.

Petr Cech nghỉ dưỡng thương 8 tuần

Petr Cech cần phải nghỉ 8 tuần nhằm điều trị chấn thương.

Ban lãnh đạo Chelsea thông báo thủ thành người Séc đã tiến hành phẫu thuật chấn thương vai thành công. Đội ngũ nhân viên y tế của CLB chủ sân Stamford Bridge cho biết, Cech cần phải nghỉ 8 tuần mới có thể bình phục. Thời gian qua, HLV Mourinho sử dụng lão tướng Mark Schwarzer thay Petr Cech trong khung thành Chelsea.

HLV Rodgers gắn bó với Liverpool đến năm 2018

HLV Rodgers dẫn dắt Liverpool đến năm 2018.

Sau khi giúp CLB chủ sân Anfield đoạt vé dự Champions League, vị thuyền trưởng người Bắc Ireland được ban lãnh đạo đội bóng đề nghị ký hợp đồng mới. Trang Mirror đưa tin, HLV Rodgers đồng ý ký bản giao kèo mới với Liverpool có thời hạn đến năm 2018. Trong khi đó, tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Rodgers chia sẻ: “Chúng tôi hiện đạt được điều khoản cơ bản trong hợp đồng. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này, bởi mùa giải chưa kết thúc".

Arsenal theo đuổi Martinez

Arsenal để mắt tới Martinez.

HLV Wenger muốn bổ sung tiền vệ người Tây Ban Nha cho đội hình Pháo thủ mùa tới. Để thuyết phục Bayern nhượng lại Martinez, CLB chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Đây là đề nghị sức nặng có thể giúp Arsenal thành công trong quá trình đàm phán với Hùm xám xứ Bavaria. Bên cạnh việc theo đuổi Martinez, vị thuyền trưởng của Arsenal còn để mắt tới Ilkay Gundogan (Dortmund).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm