Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/12: Van Gaal dọa đày Falcao trên ghế dự bị

Liverpool muốn đưa Villas-Boas trở lại Anh; Man City gặp tổn thất trước trận gặp Roma; Nasri bỏ ngỏ khả năng rời Man City là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Van Gaal dọa đày Falcao trên ghế dự bị

Trang Goal vừa đưa bài phát biểu của HLV Louis Van Gaal trước trận gặp Southampton đêm nay. Theo chiến lược gia người Hà Lan, tiền đạo Radamel Facao cần cải thiện thể lực nếu muốn tìm được vị trí trong đội hình chính của M.U. Chân sút người Colombia đã hoàn toàn bình phục sau hơn 1 tháng điều trị. Tuy nhiên, trong trận gặp Hull City và Stoke City gần đây, tiền đạo thuộc biên chế AS Monaco đều phải xem đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị.

David Moyes để mắt tới 4 ngôi sao chất lượng của M.U

Cựu HLV Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ 4 cậu học trò cũ trong tháng 1, nhằm củng cố sức mạnh cho Real Sociedad ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

 

Falcao bị HLV Van Gaal dọa cho ngồi ghế dự bị nếu không cải thiện thể lực. Ảnh: Goal.

Liverpool muốn đưa Villas-Boas trở lại Anh

Tờ Times đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool đã hết kiên nhẫn với HLV Brendan Rodgers sau chuỗi thành tích bết bát thời gian vừa qua. Theo đó, đội chủ sân Anfield muốn đưa HLV Andre Villas-Boas trở lại Ngoại hạng Anh, nhằm tiếp quản chiếc ghế nóng của Rodgers. Sau khi chia tay Tottenham, chiến lược gia 37 tuổi người Bồ Đào Nha chuyển tới làm việc tại Nga trong màu áo Zenit.

Man City gặp tổn thất trước trận gặp Roma

Nhà đương kim vô địch Premier League gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng trước cuộc đại chiến với Roma ở loạt trận cuối. Theo trang Goal, ngoài chấn thương của Sergio Aguero, Man City còn không nhận được sự phục vụ của David Silva, Stevan Jovetic và Vincent Kompany với những lý do khác nhau. Trong khi HLV Rudi Garcia của Roma không quá lo lắng vì trong tay ông không thiếu cầu thủ quan trọng nào.

Nasri bỏ ngỏ khả năng rời Man City

Phát biểu trên tờ BeIn Sports trước chuyến làm khách trên sân của Roma tại Champions League, tiền vệ Samir Nasri bỏ ngỏ khả năng chia tay Man City. Tiền vệ người Pháp chia sẻ: “Tôi không biết khi nào mình sẽ rời CLB. Tuy nhiên, nếu ban lãnh đạo đội bóng muốn như vậy, tôi sẽ xách hành lý ra đi. Trước đó một số nguồn tin tại Anh cho rằng, Man City sẽ đại phẫu lực lượng trong hè tới nếu tiếp tục thất bại tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm