Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes để mắt tới 4 ngôi sao chất lượng của M.U

Cựu HLV Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ 4 cậu học trò cũ trong tháng 1, nhằm củng cố sức mạnh cho Real Sociedad ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Theo Mail on Sunday, 4 mục tiêu ở Old Trafford mà David Moyes đang nhắm đến đều là các cầu thủ chất lượng gồm Rafael, Phil Jones, Ashley Young và Juan Mata. Trong đó, Mata là cầu thủ được định giá cao nhất nên cựu HLV Everton muốn mượn lại, 3 cầu thủ còn lại ông sẽ đề nghị Real Sociedad sẽ bỏ tiền để mua đứt.

Manchester United sẵn sàng bán đứt 3 ngôi sao trong tháng 1

Với mục tiêu dồn tiền tập trung cho kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U sẵn sàng bán 3 ngôi sao trong tháng 1 tới.

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, cơ hội thành công của David Moyes là không cao. Bởi trong số 4 ngôi sao nói trên, 3 người vẫn đang nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal là Rafael, Phil Jones và Ashley Young. Còn trường hợp Mata, chiến lược gia người Hà Lan lại muốn bán đứt tiền vệ người Tây Ban Nha để dồn tiền cho cuộc đại phẫu vào hè năm sau.

Mata và Ashley Young đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của thầy cũ David Moyes. Ảnh: Espnfc.

Trước đó, tờ Daily Star tiết lộ, HLV Van Gaal đang muốn bán bớt một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch ở giai đoạn lượt về, nhằm dồn tiền mua sắm khi mùa giải năm nay kết thúc. Những ngôi sao lọt vào danh sách đen gồm Nani, Anderson và Anders Lindegaard. Đây đều là những người không được trọng dụng dưới thời David Moyes.

David Moyes gia nhập Real Sociedad ngày 10/11 vừa qua theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Sau 3 lần cầm quân ở CLB mới, chiến lược gia người Scotland chưa từng nếm mùi thất bại (thắng 1 hòa 2), trong đó cả 3 trận các học trò của ông đều giữ sạch lưới.

Vào lúc 1h đêm nay (8/12 – giờ Việt Nam), Real Sociedad sẽ có chuyến làm khách trên sân của Villarreal. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV David Moyes, bởi Villarreal vừa thắng 3 hòa1/4 trận. Trong khi 10 chuyến làm khách gần nhất, Sociedad đều không biết đến mùi chiến thắng (hòa 4 thua 6).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm