Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/5: Chelsea muốn ‘thưởng nóng’ cho Mourinho

Liverpool chuẩn bị đón tân binh; Alves từng muốn hiến gan cho Abidal; ‘Bayern sẽ không bao giờ chiêu mộ Hazard’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chelsea muốn ‘thưởng nóng’ cho Mourinho

Nhờ chiến tích giúp Chelsea đăng quang Premier League sớm 3 vòng, HLV Jose Mourinho được BLĐ The Blues đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, tới mùa hè 2019. Theo nhận định của Daily Mail, nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, mức lương của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tăng lên đáng kể so với con số 12,5 triệu bảng mỗi năm đang nhận. Sở dĩ Chelsea muốn sớm “trói chân” Mourinho là để dành thời gian mua sắm lực lượng trong hè tới.

Mourinho nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea đến hè 2019. Ảnh: Getty Images.

Liverpool chuẩn bị đón tân binh

Mùa giải 2014/15 vẫn chưa kết thúc nhưng Liverpool đã chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo Goal, The Kop đã thuyết phục thành công đội bóng thuộc giải hạng 3 Bồ Đào Nha, Sanjoanense nhả tài năng trẻ Paulinho. Sao mai 17 tuổi cùng cha mình đã bay sang nước Anh để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo với đội chủ sân Anfield. Trang chủ của CLB Sanjoanense cũng đã xác nhận thông tin trên.

Alves từng muốn hiến gan cho Abidal

Chia sẻ với phóng viên Sportmail, cựu danh thủ Eric Abidal tiết lộ, anh từng được đồng đội cũ trong màu áo Barcelona, Daniel Alves đề nghị hiến tặng gan. “Cậu ấy đã rất nghiêm túc trong chuyện này nhưng tôi không bao giờ chấp nhận. Cậu ấy còn có gia đình, sự nghiệp. Cuộc phẫu thuật cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro”. Cống hiến cho Barca trong 6 mùa giải (từ 2007-2013) nhưng sự nghiệp của Abidal tại sân Nou Camp không thật suôn sẻ. Năm 2011, anh phát hiện mình bị ung thư gan và phải nghỉ thi đấu dài hạn để tiến hành phẫu thuật.

‘Bayern sẽ không bao giờ chiêu mộ Hazard'

Theo cựu trung vệ Bayern, Daniel Van Buyten, “Hùm xám” sẽ không bao giờ bỏ tiền ra mua một ngôi sao như Eden Hazard. “Những cầu thủ có giá 70-80 triệu euro như Hazard không phải mục tiêu của Bayern. Họ thích bỏ ra 5 triệu euro chiêu mộ các tài năng trẻ 17 hoặc 18 tuổi hơn”. Sau khi treo giày vào mùa hè năm ngoái, Van Buyten nhận lời làm tuyển trạch viên cho đội chủ sân Allianz Arena.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm